- Một đoạn clip ghi lại cảnh một đám cưới được rước dâu bằng máy cày mở nhạc rộn ràng khắp đường phố khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo những hình ảnh trong video ghi lại được, màn rước dâu này diễn ra trên Quốc lộ 1A, dẫn đầu đoàn rước dâu là chiếc máy cày mở nhạc DJ rộn ràng khắp đường phố. Phía trên kê 4 chiếc ghế dành cho cô dâu chú rể và hai người khác ngồi.

Bên ngoài chiếc xe rước dâu, ngoài bóng bay họ còn sử dụng những cây chuối để trang trí. Theo sau là hàng chục xe máy với các thanh niên không đội mũ bảo hiểm...

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, một số người hài hước bình luận: "Lạ nhất quả đất luôn, chưa thấy đám cưới nào mà có 2 cây chuối trang trí 2 bên thế này. Rất thiên nhiên luôn". Một số người khác thì đánh giá: "Vui thì vui thật, nhưng phải đội mũ bảo hiểm chứ". Một người khác nhận xét: "Ý tưởng thì tốt, nhưng ý thức thì kém. Đường quốc lộ nhiều xe lưu thông mà đám cưới dàn hàng ngang đi giữa đường như thế hỏi các xe sau họ lưu thông thế nào, khi đó liệu có vui mà chúc phúc cho mình hay là họ chửi rủa mình".

Được biết, màn rước dâu gây nhiều tranh cãi này mới diễn ra tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Thu An (Tổng hợp)