- Thay vì dùng tay cầm khăn để rửa bát thì nữ giúp việc trong clip này lại dùng đôi đũa điều khiển chiếc khăn rửa bát đĩa để hóa chất khỏi dính vào tay.

Trên mạng xã hội facebook đang xôn xao trước clip cô giúp việc rửa bát bằng phương pháp rất kỳ lạ.

Clip này được đăng tải trên facebook cá nhân của chị T.V. Người này đã chia sẻ với dòng chú thích "Giúp việc nhà em..." thu hút khá nhiều lượt xem và bình luận. Clip ghi lại hình ảnh một nữ giúp việc đang rửa bát bằng một phương pháp... không giống ai.

Theo đó nữ giúp việc này dùng đôi đũa dài gắp khăn rửa bát sau đó xoay xoay lên từng chiếc bát, đĩa thậm chí là thìa, môi múc canh. Với cách thức trên bàn tay cô giúp việc sẽ không phải chạm vào tấm khăn rửa bát có dính nước rửa, hóa chất.

Theo lời lý giải của người đăng tải clip, T.V, thì cô giúp việc "Sợ hóa chất làm khô da tay". Hiện clip đã có 52.654 lượt xem và 603 lượt chia sẻ. Nhiều người đã tỏ ra rất ngỡ ngàng khi xem xong đoạn video trên. 

"Nên mua ngay cho giúp việc lọ dưỡng da tay"; "Phương pháp rửa bát mới nhất được cập nhật"; "Mua tặng chị osin này cái máy rửa bát"... là những phản hồi của người xem về clip trên.

Lê Hiếu