Khi nhìn vào những hình ảnh này, chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ ngoài độc đáo của những trang trại cùng với phong cảnh thiên nhiên xung quanh. Dưới đây là "bộ sưu tập" những trang trại độc đáo trên nước Mỹ.

{keywords}

Hình ảnh một trang trại bò sữa dưới những đám mây đen, hình ảnh này được chụp ở vùng nông thôn miền Tây Michigan, nằm sâu trong trung tâm của trang trại sữa quốc gia.

{keywords}

Vào cuối những năm 1800, một nông dân tên Thomas Moulton đã xây dựng trang trại này, nằm cách khoảng 15 dặm về phía bắc của Jackson Hole, Wyoming. Bạn sẽ nhìn thấy nó ở phía nam của công viên quốc gia Teton Grand, gần Moose Junction trên con đường Antelope Flats.

{keywords}

Một kho thóc màu đỏ xinh đẹp nằm ở giữa một rừng hoa lê trong một khu vườn cây ăn quả ở Hood River.

{keywords}

Hình ảnh một trang trại cổ điển màu đỏ dưới ánh nắng mặt trời lúc hoàng hôn gần Highlands Ranch, Colorado.

{keywords}

Trang trại nhỏ bé này nằm giữa một cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn cùng với những tia nắng mặt trời len lỏi qua những đám mây, chiếu xuống cánh đồng tạo ra một cảnh quan đầy mê hoặc và quyến rũ.

{keywords}

Trang trại này nằm trên đồi Litchfield. Ngôi nhà màu trắng này đã được bảo quản rất tốt. Màu trắng xen lẫn với những tán lá phong màu sắc rực rỡ vào mùa thu tô điểm thêm vẻ đẹp thôn quê thơ mộng.

{keywords}

Một trang trại cũ gần Brevard, Mỹ.

{keywords}

Trang trại cổ xưa này nằm ở gần khu đất cắm trại trong công viên ở tiểu bang phía nam Kettle Moraine ở của Wisconsin.

{keywords}

Một chiếc máy kéo cổ điển nằm ở phía trước của một trang trại cũ trên dãy núi Appalachian, phía Bắc Georgia, gần ranh giới tiểu bang North Carolina.

{keywords}

Đây là một trang trại cũ nằm trên một bãi cỏ xanh tươi, xung quanh là những cây phong đầy màu sắc tạo nên một phong cảnh rõ nét, duyên dáng vào những buổi sáng mùa thu ở núi Appalachian.

{keywords}

Hình ảnh chuồng gia súc mộc mạc lúc mặt trời mọc, bao quanh bởi dãy núi xanh của Vermont.

(Theo Lao động)