Đọc hết câu chuyện của vợ chồng cháu, bác thấy thật sự tiếc nuối và cảm thông với hoàn cảnh của các cháu đang gặp phải, khiến cho cuộc hôn nhân mới đầy hai năm có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

Nhưng nghĩ cho cùng nếu chồng cháu tuyên bố là đã tìm thấy “một nửa” kia đích thực của đời mình, hai người đó có cùng nghề nghiệp, có cùng sở thích, cùng hoài bão, ước mơ. Thì có lẽ cháu nên bình tâm chấp nhận sự thật là giải thoát cho chồng mình, để anh ấy đến với người con gái mà anh ấy thấy phù hợp.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tất nhiên nỗi chia ly nào cũng để lại hậu quả, để lại vết thương lòng nhức nhối, đau đớn nhưng thôi cháu ạ, thà một lần đau còn hơn phải dằn vặt, âm ỉ, khổ sở suốt đời. Bởi không chấp nhận chia tay, liệu cháu cỏ đủ can đảm, có đủ nghị lực để sống cảnh chung chồng, hay hàng ngày chồng bên cạnh mình mà cả thể xác và tâm hồn hướng về người đàn bà thứ hai không? Một điều thuận lợi nữa là hiện nay các cháu chưa có con chung, chia tay nhau lúc này là hợp tình, hợp lý, cứ kéo dài dai dẳng sau này có con mới quyết định thì mang tội làm khổ con cái mình đấy cháu ạ.

Vợ chồng cháu đều là người có học thức, các bậc phụ huynh đôi bên đều là những người có vị trí đáng nể trong xã hội. Do vậy trước khi có quyết định cháu hãy gặp gỡ bố mẹ của cháu và cha mẹ chồng để nghe ý kiến của người lớn cháu nhé. Bác tin rằng với sự xử lý đúng mực của cháu, nhất định dẫu có xảy ra chia ly thì mọi người vẫn nể trọng, vẫn dành tình cảm yêu thương đối với cháu. Suy nghĩ kỹ cháu nhé, chúc cháu có đủ sáng suốt và nghị lực để tìm ra hướng giải quyết êm thấm việc này.

(Theo Tienphong.vn)