Tại Hà Nội, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình để đón Giáng sinh. Dưới đây là gợi ý về một không gian đón Giáng sinh cực độc đáo.

{keywords}

Nơi đó, có quả cầu tuyết khổng lồ mà bạn có thể cùng vào trong để cảm nhận không gian tinh tế, cùng thỏa sức sáng tạo những bức hình cá nhân cùng những dòng trạng thái ấn tượng trên Facebook.

Và ở đó, bạn sẽ được thỏa thích chụp những bức ảnh đầy sáng tạo cùng đơn vị tổ chức chương trình và ngắm nhìn bản thân tỏa sáng trên trang mạng xã hội Facebook cùng bạn bè.

{keywords}

Không chỉ có vậy, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt cùng hệ thống ánh sáng đa sắc màu hứa hẹn tạo nên không gian vô cùng ấn tượng và thu hút ở mọi góc nhìn.

Với nhiều người được dạo bước dưới ánh sáng đèn màu huyền ảo vào đêm Giáng sinh là điều kỳ diệu và mang nhiều ý nghĩa thì đến với nơi này chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Bạn có thể tham gia các trò chơi và nhận những phần thưởng độc đáo, thú vị để tặng người thương nhân dịp Giáng sinh.

{keywords}

Điều đặc biệt, trong không gian đầy màu sắc và ánh sáng, những tiết mục ca nhạc ấn tượng cùng với rất nhiều các ca sỹ, nghệ sỹ sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm xúc để chào đón đêm Giáng sinh đặc biệt.

Chương trình chào mừng Giáng sinh “Saigon Special Christmas 2016” do Thương hiệu Bia Saigon Special tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội vào đêm Giáng sinh (24/12) chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để cùng đón Giáng sinh theo cách tinh tế nhất.

Từ ngày 20/12/2016 đến ngày 1/1/2017: minigame vào các khung giờ 9h30 đến 11h30 và 15h30 đến 17h30, chương trình nghệ thuật vào khung giờ 19h đến 20h30.

Ngày 24/12, chương trình ca nhạc đặc biệt sẽ diễn ra từ 19h00 đến 21h00.

Xem thông tin chi tiết tại: Website: saigonspecial.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BiaSaigonSpecial/

Lệ Thanh