{keywords}
Cô gái bám trên thành cửa sổ căn hộ khi lửa bốc cháy nghi ngút bên trong căn hộ.

Hôm 2/6, một đám cháy lớn bùng phát trong một chung cư cao tầng ở TP Trùng Khánh, Trung Quốc. Một người dân ở toà nhà đối diện đã ghi lại cảnh tượng vô cùng đau lòng. Đoạn video đã được chia sẻ rất nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong video, một cô gái đang cố thoát ra khỏi căn hộ - nơi được coi là nguồn gốc của đám cháy - qua đường cửa sổ.

Dù đang ở trên tầng 20 của toà nhà và rất khó bám trụ ngoài cửa sổ nhưng dường như cô gái không còn cách nào khác khi ngọn lửa trong nhà quá lớn, khói bốc lên nghi ngút.

Cô gái đã cố gắng hết sức để thoát thân vào cửa sổ của căn hộ tầng dưới nhưng kết cục quá bi thảm. Không thể đứng vững, cô đã rơi xuống đất. Cảnh tưởng khủng khiếp khiến người quay phim và nhiều người dưới mặt đất hoảng sợ.

{keywords}
Hiện trường cô gái rơi xuống đất từ cửa sổ tầng 20. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hoả và nhân viên y tế đã có mặt. Ngọn lửa được kiểm soát và cô gái được đưa đến bệnh viện.

Đến buổi chiều cùng ngày, Cơ quan cứu hoả quận Nam An thông báo trên tài khoản Weibo chính thức của cơ quan này rằng, cô gái trẻ đã tử vong mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời. Nạn nhân 23 tuổi và là cư dân sống trong căn hộ. Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Đăng Dương (Theo Sina)

Video: Anh 10 tuổi thả em rơi từ tầng 4 đang cháy ngùn ngụt rồi nhảy theo

Video: Anh 10 tuổi thả em rơi từ tầng 4 đang cháy ngùn ngụt rồi nhảy theo

Hai cậu bé đã "hạ cánh" an toàn một cách kỳ diệu.