Những ngày cận kề 8/3 này, lướt một vòng mạng xã hội, bạn sẽ thấy câu nói được các cô nàng chia sẻ nhiều nhất là: “Là con gái, ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần”.

Quả thật, xã hội ngày nay đã trao cho phụ nữ muôn vàn cơ hội để khẳng định bản thân và bứt phá mọi lối mòn định kiến.Với bản lĩnh vốn có của mình, phái đẹp đã nhanh chóng đạt được những bước tiến mạnh mẽ từ phong cách thời trang cho đến việc tiếp cận các xu hướng công nghệ mới, tạo nên dấu ấn khác biệt và chất riêng độc đáo.

Dẫn bước tiên phong, đón đầu xu hướng

Tự tin, bản lĩnh và nhanh nhạy đón đầu những xu hướng mới, phụ nữ hiện đại không còn quẩn quanh với góc bếp, vườn cây nữa, mà tự tin trở thành người tiên phong trong những lĩnh vực mình đam mê.

Những cái tên như AlekWek (siêu mẫu da màu đầu tiên tại Anh), Kelli Samuelson (nữ vận động viên nổi bật trong làng đua xe đạp thế giới)... đều cho thấy sự tiên phong của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Trong cuộc sống thường ngày, không khó để bắt gặp hình ảnh người phụ nữ vừa nấu ăn ngon như đầu bếp thực thụ, mặc đẹp như fashionista, vừa có sự nghiệp rực rỡ khiến cả phái mạnh cũng phải khâm phục.

{keywords}

Dẫn đầu thị trường di động, Galaxy S7 edge là biểu tượng cho tinh thần tiên phong mà phái đẹp lựa chọn.

Ngay cả ở lĩnh vực vốn được xem là “vùng đất độc quyền” của nam giới như công nghệ cũng đang chứng kiến sự tiên phong mạnh mẽ của các quý cô. Sự xuất hiện của những chiếc điện thoại Galaxy S7 edge với màn hình cong tràn hai cạnh đầu tiên trên thế giới trong túi xách của nhiều chị em đã cho thấy tinh thần nhạy bén trước dòng chảy công nghệ của phái đẹp.

Không chỉ thành thạo sử dụng các chức năng đỉnh cao của chiếc điện thoại này để phục vụ cho cuộc sống, mà hơn thế nữa, bằng sự tinh tế của mình, họ đã khéo léo kết hợp thiết kế kim loại và kính bóng bẩy với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nhằm tôn lên cá tính riêng cho bản thân.

Sự lên ngôi của những phiên bản màu thời thượng như Hồng Vàng, Xanh Coral cũng là minh chứng cho sự tiên phong của phái đẹp trên cả lĩnh vực công nghệ và thời trang.

Bứt phá định kiến, khẳng định chất riêng

Hành trình khẳng định tiếng nói và vai trò trong xã hội cũng là chặng đường bứt phá mọi định kiến của người phụ nữ. Phái đẹp ngày càng dám nghĩ, dám làm, dám đảm đương nhiều vai trò khác nhau trong xã hội. Họ dám thoát ra khỏi quy chuẩn “kín đáo, nền nã” xưa cũ để tự do sáng tạo với thời trang. Họ cũng dám tháo cái mác “yên phận thủ thường” để làm chủ những mối quan hệ gia đình, bè bạn mà mình đang có.

{keywords}

Những siêu phẩm công nghệ gắn liền với cuộc sống như Galaxy S7/Galaxy S7 edge cũng hướng đến tinh thần bứt phá mọi giới hạn như một lời cổ vũ gửi đến những quý cô đang khao khát khẳng định bản thân.

Hơn nữa, họ còn tìm đến camera khẩu độ khủng f/1.7của Galaxy S7/Galaxy S7 edge để khẳng định suy nghĩ “thiếu sáng thì chẳng thể chụp hình” đã không còn chính xác. Camera với công nghệ Dual Pixel độc quyền trên siêu phẩm màn hình cong giúp phái đẹp bắt trọn mọi chuyển động trong chớp mắt.

Hơn hết, với việc bứt phá mọi giới hạn chịu đựng cùng chuẩn kháng bụi, nước cao nhất (IP68), Galaxy S7 edge đã xứng đáng với vị trí bạn đồng hành tinh cậy trên mọi chuyến công tác, du lịch hay khám phá thế giới của người phụ nữ.

Bản lĩnh đương đầu, đôi đường trọn vẹn

Với sự kiên cường không chịu thoả hiệp hay lép vế trước bất cứ khó khăn nào, cộng thêm sự tinh tế và mềm dẻo linh hoạt thiên bẩm, những người phụ nữ hiện đại đang thể hiện mình có khả năng giải quyết vấn đề không chỉ quyết đoán như phái mạnh, mà còn hợp lý hợp tình. Vừa nữ tính, vừa cá tính có lẽ là những tính từ phù hợp nhất dành cho các quý cô thời nay.

{keywords}

Dám đương đầu với bài toán thiết kế, không chấp nhận hi sinh trải nghiệm của người dùng đã giúp Samsung tạo nên siêu phẩm hoàn hảo như Galaxy S7 edge.

Sở hữu nhiều điểm tương đồng với nét tính cách trên, những chiếc điện thoại Galaxy S7 edge cũng có cho riêng mình một một câu chuyện về cảm hứng đương đầu cùng thử thách.

Đứng trước trào lưu sử dụng bộ nhớ cố định hay hi sinh jack cắm tai nghe 3.5mm để thoả hiệp cùng thiết kế siêu mỏng trên các thiết bị công nghệ, siêu phẩm của Samsung vẫn quyết định nói “không” để đảm bảo người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Thay vào đó, Samsung đã đầu tư sáng tạo ra những kế sách “vẹn cả đôi đường”, vừa tạo rađược thiết bị mỏng nhẹ, tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên được trải nghiệm quen thuộc của người dùng như thẻ nhớ ngoài lên đến 200GB giúplưu trữ dữ liệu “thả ga” hay jack cắm tai nghe 3.5mm.

Ngày Quốc tế Phụ nữ này, hãy cùng Samsung nhấn mạnh tinh thần nữ quyền một lần nữa qua bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/Galaxy S7 edge độc đáo. Biết đâu 8/3 năm nay sẽ là một cột mốc quan trọng đánh dấu việc công nghệ trở thành bản sắc riêng của phái đẹp.

Thu Hằng