Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam phối hợp cùng các bệnh viện mắt uy tín thực hiện chương trình khám mắt miễn phí cho người dân ở 6 tỉnh thành tại Việt Nam.

Hành trình Chăm sóc mắt cộng đồng lần thứ 13 sẽ kéo dài từ tháng 10 đến tháng 11/2018 tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Điện Biên và Long An. Ngoài việc tư vấn và khám mắt cùng các bác sĩ nhãn khoa từ các bệnh viện uy tín trong nước, chương trình còn có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa nhưng không kém phần thú vị.

{keywords}
Chương trình tạo điều kiện cho người dân vùng sâu vùng xa được khám mắt

Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của các tình nguyện viên nhiếp ảnh của tổ chức Help Portrait trên khắp cả nước. Các tình nguyện viên sẽ chụp và dành tặng tấm ảnh chân dung cho người dân đến khám.

Bạn Thu Hồng (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Từ khi biết đến chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng, mình đã rất quan tâm. Mình nghĩ hình thức tặng ảnh chụp cho người dân là một cách khá hay và mới lạ để nâng cao nhận thức của cộng đồng về sức khỏe đôi mắt. Đồng thời, qua những bức ảnh này, mình hy vọng mọi người sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp của mình và nhắc nhở bản thân về thói quen chăm sóc mắt mỗi ngày.”

Chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng lần thứ 13 là món quà ý nghĩa mà Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam muốn mang lại cho tất cả mọi người đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Vì đôi mắt vô giá luôn cần được chăm sóc và bảo vệ, ngày Chăm sóc mắt cộng đồng là dịp để nhìn lại thói quen bảo vệ mắt hàng ngày để có sự điều chỉnh và cải thiện cần thiết, không chỉ cho chính mình mà còn cho những người thân xung quanh.

Hiện tại, chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng - Vì đôi mắt là vô giá đang tuyển tình nguyện viên (TNV) trên cả nước để hỗ trợ người dân đến khám tại sự kiện. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://www.facebook.com/V.RohtoVietNam.

Nhiều năm qua, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam là người bạn đồng hành thân thuộc với hàng triệu đôi mắt Việt. Chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng đã đi khắp mọi miền đất nước, giúp hàng triệu người dân vùng sâu vùng xa có điều kiện khám và chăm sóc mắt. Chương trình còn giúp nâng cao nhận thức và hình thành thói quen quan tâm và bảo vệ mắt đúng cách cho cộng đồng.

{keywords}
 

Là hoạt động thường niên của Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam, chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng lần thứ 13 sẽ phối hợp với các bệnh viện nhãn khoa uy tín trên cả nước và tổ chức Help-Portrait thực hiện chuỗi chương trình khám mắt cho người dân tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Dương (7/10/2018), Quảng Ngãi (14/10/2018), Hà Tĩnh (21/10/2018), Thái Nguyên (28/10/2018), Điện Biên (4/11/2018) và Long An (11/11/2018).

Với thông điệp “Vì đôi mắt là vô giá”, chương trình sẽ đến thăm khám và tư vấn chăm sóc mắt cho người có hoàn cảnh khó khăn, chụp ảnh chân dung kỉ niệm cho người tham gia nhằm nâng cao vai trò và giá trị của đôi mắt trong cuộc sống.

Vũ Minh