Vượt qua mọi khó khăn, 2021 có thể được xem là một năm chứng kiến sức mạnh của sự gắn kết, đi lên cùng nhau, tạo nên những điều chưa từng có tiền lệ. Lần đầu tiên, Việt Nam đặt chân vào vòng loại thứ 3 World Cup sau bao nỗ lực. Lần đầu tiên, đại diện của Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International - một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

{keywords}
 Bộ sưu tập Bản Sắc Việt của Bia Saigon

Đại diện Bia Saigon chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên Bia Saigon tung ra một bộ sưu tập bia ấn tượng, tôn vinh bản sắc của 63 tỉnh thành, xác lập kỷ lục “Bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”.

Không chỉ khắc họa nét đẹp của 63 tỉnh thành, quá trình sản xuất “Bản sắc Việt" cũng rất đặc biệt. Do dịch bệnh, nên nhiều công đoạn phải chuyển sang hình thức trực tuyến để đảm bảo tiến độ, thể hiện tâm huyết rất lớn của đội ngũ thực hiện. Tiết lộ trong video ghi lại quá trình tạo tác đầy kỹ lưỡng, tỉ mỉ, chính xác.

{keywords}
Bộ sưu tập mang vẻ đẹp độc đáo của các tỉnh thành Việt Nam

Bộ sưu tập cũng tái hiện nghệ thuật chạm khắc gỗ - một trong những di sản văn hoá dân tộc, góp phần hình thành nền văn hoá bản địa độc đáo. Ngoài ra, những lon bia “Bản sắc Việt” còn tận dụng tối đa các sắc màu đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền, với 5 gam màu chủ đạo: vàng đồng, đỏ tươi, da cam, xanh biển và xanh lá.

“Độc đáo, hoành tráng, ý nghĩa. Năm nay nhà mình sẽ ráng sưu tầm đủ bộ sưu tập của Bia Saigon", chị A.Q, một người dùng mạng xã hội Facebook bình luận bên dưới bài viết giới thiệu “Bản sắc Việt". Không chỉ riêng chị A.Q, nhiều người cũng không giấu được sự thích thú và ấn tượng trước bộ sưu tập lần này của Bia Saigon.

{keywords}
Cùng chào đón Tết 2022 với BST Bản Sắc Việt của Bia Saigon

Hiện tại, chỉ sau hơn một tháng ra mắt, bộ sưu tập đang được đón nhận nồng nhiệt của người dùng từ Bắc vào Nam. Trào lưu săn những lon bia từ bộ sưu tập “Bản sắc Việt" cũng đang phủ sóng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Dường như ai cũng muốn sở hữu những lon Bia Saigon có sự xuất hiện của tỉnh thành quê hương mình.

“Khoảnh khắc quây quần bên gia đình cùng nhau nâng ly đón năm mới là truyền thống của người Việt. Năm nay giây phút ấy của nhiều gia đình sẽ còn đáng nhớ hơn với sự góp mặt của những lon bia Bản sắc Việt", đại diện Bia Saigon chia sẻ.

Lệ Thanh