62 năm chung sống hạnh phúc nhưng vì không được ở cùng nhau trong viện dưỡng lão mà ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi ở Canada đã khóc suốt khi đến thăm nhau...

Cụ ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi, đã gặp và yêu nhau từ thời trẻ, khi gia đình họ sống cùng khu căn hộ cùng ở Dusseldorf, Đức.

Họ đã kết hôn vào năm 1954. Ông Wolf Gottschalk làm việc trong ngành xây dựng còn bà Anita làm ở cửa hàng tạp hóa. Vài tháng sau khi kết hôn, họ đã quyết định chuyển đến Canada vì tương lai của những đứa con. Ở đây, họ đã sinh sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và có được 1 con trai và hai cô con gái.

{keywords}

Một bức ảnh của ông Wolf và Anita Gottschalk lau nước mắt trong chuyến thăm nhau tại viện dưỡng lão. Bức ảnh ngay lập tức đã được chia sẻ trên Facebook, và nhận được hơn 2.500 lượt like..

{keywords}

Cặp đôi kết hôn vào năm 1954 tại Đức. Ảnh tại đám cưới của họ ở độ tuổi 19 và 21

{keywords}

Người ta lo ngại rằng, trí nhớ của ông Wolf Gottschalk sẽ bị giảm sút nếu như phải sống xa bà Anita quá lâu. Đây là hình ảnh người vợ tới thăm chồng của mình vì ông đang được chẩn đoán bị mất trí nhớ.

Suốt 62 năm bên nhau, ông bà đã có một cuộc sống hạnh phúc không thể tách rời. Nhưng gần đây, vì trong viện dưỡng lão nơi bà ở không còn chỗ cho ông, nên ông buộc phải sống xa bà những 8 tháng. Và đó là quãng thời gian vô cùng buồn tẻ của hai người.

{keywords}

Hình ảnh vui vẻ khi ông bà còn bên nhau

Cháu gái Ashley Bartyik của họ đã cập nhật những dòng trạng thái trên Facebook, chia sẻ về nỗi buồn và sự thất vọng khi ông bà của cô ấy không được ở chung với nhau. Bức ảnh đã lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Bức ảnh ông bà gặp nhau, khóc trong viện dưỡng lão vì phải xa nhau gần 8 tháng, chính là bức ảnh do cháu gái của ông bà đăng lên.

‘Sau 62 năm chung sống, ông và bà không thể xa nhau được, họ đã làm tất cả mọi việc để có thể ở bên nhau’, Ashley Bartyik chia sẻ.

{keywords}

Ashley Bartyik, cháu gái của ông bà chia sẻ khoảnh khắc ông buồn rầu một mình trong viện dưỡng lão vì không có bà

Câu chuyện của cụ ông Wolf Gottschalk và vợ mình Anita đã ngay lập tức nhận được nhiều lời bình luận ngưỡng mộ, ca ngợi tình yêu và cuộc sống thủy chung của họ. Đây có lẽ cũng là một câu chuyện đáng để chúng ta nghe và thấu hiểu về tình yêu thương chân thành cũng như sự thủy chung son sắt....

(Theo Eva.vn)