Nỗ lực làm mới trải nghiệm bia của người dân miền Trung

Ra đời tại miền Trung từ những năm 1990, trên suốt chặng đường phát triển của mình, Huda đã không ngừng khẳng định chỗ đứng trong lòng người dân miền Trung khi mang đến những sản phẩm bia chất lượng. Liên tiếp trong nhiều năm, thương hiệu bia Huda được vinh danh với hàng loạt giải thưởng quốc tế như huy chương Bạc tại Mỹ năm 2013, giải Chất lượng vượt trội (iTQi) của Vương quốc Bỉ vào các năm 2014, 2015 và 2016, huy chương Bạc giải Vô địch Bia quốc tế (IBC) tại Anh năm 2016. Trên đà phát triển đó, Huda luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm bia đa dạng hơn qua việc kết hợp giới thiệu những dòng sản phẩm mới cùng các sự kiện mới lạ, độc đáo.

Luôn hướng đến mục tiêu làm phong phú đời sống tinh thần của người dân thông qua những hoạt động văn hoá - xã hội, kể từ khi Festival Huế lần đầu tiên được tổ chức năm 2000 đến nay, Huda đã luôn đồng hành với vai trò nhà tài trợ Kim cương. Mỗi mùa Festival, Huda đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy bất ngờ. Đặc biệt ở mùa Festival trước, năm 2018, Huda đã kỳ công dàn dựng lễ hội bia quốc tế 3 ngày liên tiếp, các màn trình diễn công nghệ thực tế ảo và 3D sống động trên nước lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

{keywords}
 Thương hiệu bia Huda luôn song hành cùng các kỳ Festival Huế.

Cũng trong năm này, Huda đánh dấu một bước chuyển mình đáng nhớ khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới Huda Ice Blast, nhắm đến phục vụ đối tượng trẻ năng động, hiện đại của miền Trung. Lần đầu tiên xuất hiện ngay trong khuôn khổ Festival Huế, Huda Ice Blast đã làm nức lòng hàng ngàn người tham dự sự kiện khi mang đến một sân khấu âm nhạc hoành tráng, được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của “Căn phòng băng giá” trong chuỗi sự kiện ra mắt Huda Ice Blast còn tạo cơ hội cho người dân nơi đây được tận hưởng cái lạnh -1oC ngay giữa những ngày hè oi bức.

{keywords}
Mùa hè miền Trung chưa bao giờ "lạnh" và "đã" đến thế với Huda Ice Blast.

Khi người dân miền Trung vẫn chưa hết ấn tượng với màn chào sân xuất sắc của Huda Ice Blast, Huda lại tiếp tục gây bất ngờ với một chương trình Giáng sinh ngoạn mục. Người tham dự được chứng kiến khung cảnh tuyết rơi độc đáo trong quả cầu tuyết khổng lồ. Giữa khung cảnh mùa đông được trang hoàng lộng lẫy, khách mời đã có cơ hội trải nghiệm ngắm tuyết rơi lần đầu tiên trong đêm Giáng sinh bên cạnh các trò chơi tương tác hấp dẫn, âm nhạc sôi động và thưởng thức bia Huda tuyệt hảo.

{keywords}
Đêm đại tiệc Giáng sinh đầy sôi động Huda đem tới cho người dân miền Trung.

Huda “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”

Năm 2020 là cột mốc quan trọng, đánh dấu 30 năm phát triển của Huda cùng những nỗ lực dựng xây quê hương miền Trung ấm no, giàu đẹp. Như một lời tri ân, hành trình phát triển của Huda cùng miền Trung trong suốt 30 năm qua sẽ được tái hiện tại triển lãm công nghệ thực tế ảo nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”. Song song với đó là chuỗi hoạt động thú vị như trải nghiệm với góc chụp hình ấn tượng, Huda bar, bốc thăm trúng thưởng,... 12 sự kiện âm nhạc đình đám quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẽ được diễn ra tại 8 tỉnh thành từ Thanh Hoá đến Quảng Nam, hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí vô cùng sôi động cho hàng triệu trái tim miền Trung.

{keywords}
Huda sẽ mang đến cho miền Trung những bất ngờ lớn trong chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”

30 năm qua là một chặng đường phát triển đáng nhớ của miền Trung với những đổi thay tích cực trong đời sống của người dân nơi đây. Có mặt trên hành trình đó, Huda tự hào được hết mình cống hiến và góp phần tôn vinh vẻ đẹp của miền Trung với bạn bè khắp nơi. Trong tương lai, thương hiệu bia “đậm tình” mong muốn tiếp tục gắn bó để mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm ý nghĩa, góp phần đưa cuộc sống của bà con miền Trung giàu đẹp hơn, phong phú hơn.

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chuỗi sự kiện “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” như lời tri ân mảnh đất Trung bộ cũng như con người nơi đây. Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh thành của miền Trung với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các hoạt động thú vị như Triển lãm công nghệ thực tế ảo mang chủ đề Miền Trung và Huda qua 30 năm phát triển hay chương trình bật nắp trúng thưởng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó Huda cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp đặc biệt kỉ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình truy cập Fanpage Huda Beer tại https://www.facebook.com/HudaBeer/

Tố Uyên