“Cầu thủ thứ 12” - những chiến binh âm thầm truyền lửa cho đội tuyển

Trong mỗi trận cầu kịch tính trên sân cỏ, luôn có những người thầm lặng đồng hành cùng 11 chiến binh “quần đùi áo số”. Họ hồi hộp dõi theo từng đường chuyền của bóng, cùng đội tuyển ăn mừng mỗi chiến thắng vẻ vang và động viên qua những lần bại trận. Sở hữu đam mê bóng đá cháy bỏng không thua kém bất cứ chân sút thực thụ nào, người hâm mộ chính là “cầu thủ thứ 12” của đội tuyển.

Tình yêu mãnh liệt với trái bóng tròn của các cổ động viên thể hiện rõ nét qua từng khoảnh khắc thăng trầm trong trận đấu. Những tiếng hò reo bùng nổ khán đài sau các bàn thắng mãn nhãn và cả những giọt nước mắt tiếc nuối khi bóng chạm lưới đội nhà chính là linh hồn, là sức sống của môn thể thao vua. Người hâm mộ đã thổi lửa cho đội tuyển “cháy” hết mình mỗi lần ra sân, là động lực tinh thần mạnh mẽ cho các cầu thủ để mang lại những bàn thắng mỹ mãn.

{keywords}
 Đam mê bóng đá cháy bỏng không thua kém bất cứ chân sút thực thụ nào, người hâm mộ chính là “cầu thủ thứ 12” của đội tuyển.

Trên hành trình “Truy tìm cầu thủ thứ 12”, Carlsberg có cơ hội lắng nghe những kỷ niệm khó quên với bóng đá của hơn 800 người hâm mộ đến từ mọi miền Tổ quốc. Để khép lại hành trình đầy ý nghĩa này, Carlsberg đã ghi lại những câu chuyện giàu cảm xúc nhất với mong muốn lan tỏa tình yêu đẹp giữa người hâm mộ và trái bóng tròn tới các tín đồ túc cầu trên cả nước. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa cùng môn thể thao vua trong suốt chặng đường đi tìm “cầu thủ thứ 12” của Carlsberg.

Lời cảm ơn của Carlsberg tới hơn 800 người hâm mộ bóng đá đã tham dự cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12”

Carlsberg thổi nhiệt cho niềm đam mê bất tận với môn thể thao vua

Kiên định với khát vọng “vươn tới những điều tốt đẹp hơn”, Carlsberg không ngừng đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm bia trọn vẹn trong từng khoảnh khắc cuồng nhiệt với bóng đá.

Từ lâu, những ly bia mát lạnh đã trở thành một phần không thể thiếu khi thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. Vì vậy, chất bia êm mượt hảo hạng, lớp bọt dày mịn cùng hậu vị thanh nhẹ của bia Carlsberg được coi là chất xúc tác tuyệt vời, đẩy cảm xúc lên cao trào theo từng nhịp đập trên sân cỏ.

{keywords}
Chất bia đẳng cấp của Carlsberg đẩy những xúc cảm hồi hộp cùng trái bóng lên cao trào

Từ những năm 1970, Carlsberg đã luôn tự hào là một “fan” chân chính của làng túc cầu thế giới. Thương hiệu bia đến từ Đan Mạch đã đồng hành cùng các cổ động viên qua xuyên suốt các mùa giải. Mùa hè năm nay, Carlsberg một lần nữa khẳng định lòng nhiệt thành với môn thể thao vua qua cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12”. Truyền đi thông điệp “nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, Carlsberg muốn tri ân những cổ động viên tuyệt vời đã luôn nhiệt thành ủng hộ 11 chiến binh trên sân cỏ. Với sự đồng hành của Carlsberg, người hâm mộ đã tận hưởng trọn vẹn một mùa hè say mê và bùng nổ cảm xúc với bóng đá.

{keywords}
 Carlsberg khẳng định sự ủng hộ nhiệt thành và bền bỉ với môn thể thao vua qua cuộc thi  “Truy tìm cầu thủ thứ 12” trong mùa hè năm nay.

Mặc dù cuộc thi đã đi đến hồi kết, nhưng hành trình song hành của Carlsberg với người hâm mộ bóng đá và các tín đồ yêu bia còn để lại những kỉ niệm đẹp. Nhiệt huyết âm ỉ cháy bên trong chính bạn - “cầu thủ thứ 12”, sẽ luôn là động lực mạnh mẽ nhất để trái bóng tròn mãi lăn trên sân cỏ và chính là nguồn cảm hứng cho thương hiệu bia Đan Mạch không ngừng sáng tạo nên những trải nghiệm thăng hoa và ngập tràn hương vị.

{keywords}
 

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn, không chỉ ở chất lượng bia đẳng cấp mà còn trong sự đồng hành bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

 

Trên chặng đường này, Carlsberg và Bóng đá chính là sự hoà hợp hoàn hảo đã mang lại những dấu son ấn tượng cùng những trải nghiệm thăng hoa trong hương vị và cảm xúc cho người yêu bia nói chung và những cổ động viên của môn thể thao vua nói riêng. Mùa hè sôi động năm nay, Carlsberg truyền tải đi thông điệp “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, cùng lan toả tình yêu, kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho từng phút giây hân hoan của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

 

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12” của Carlsberg, truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Doãn Phong