Cam vắt trà tắc vắng bóng, café, trà sữa đóng cửa

Trước khi dịch bệnh bùng phát, các loại nước sâm, trà tắc, cam vắt, nước mát là một trong những lựa chọn hàng đầu của người trẻ vào hè bởi giá cả phải chăng, dễ dàng tìm thấy trên mọi dãy phố, mọi con đường.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, khi nhiều khu vực trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19, những hàng quán bán rong, những xe cam vắt, trà tắc dần thưa thớt. Các quán café, trà sữa đều đóng cửa.

{keywords}
 Đường phố Sài Gòn vắng người qua lại. Ảnh Kim Vân - Ngọc Quyên

Chị Nguyễn Thị Lý, bán cam vắt trên đường Phạm Văn Đồng (Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, những năm trước đây là thời điểm vào mùa bán hàng cao điểm vì nắng nóng. Năm nay ế ẩm vì dịch bệnh, ai cũng hạn chế tiếp xúc, đường phố vắng vẻ.

Ngoài dịch bệnh và thực hiện khuyến cáo 5K, nắng nóng càng khiến mọi người ít ra đường hơn khiến những xe hàng rong bán nước giải khát mang đi càng vắng bóng, các cửa hàng giải khát bán mang về cũng chỉ cầm cự qua ngày mà không có khách.

Giải nhiệt ngày hè với những thức uống tiện lợi

Không còn lê la quán xá do dịch bệnh bùng phát, giới trẻ đang chuyển sang giải nhiệt cuộc sống với các thức uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên, thanh mát như Trà Xanh Không Độ.

{keywords}
Trà xanh Không Độ là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích để giải nhiệt ngày nắng

Phạm Văn Thiết, sinh viên tại Hà Nội cho biết, các hàng quán giải khát tại Hà Nội cũng đóng cửa hoặc chỉ bán mang về, tuy nhiên ai ra đường cũng nhanh chóng trở về nhà để phòng chống dịch bệnh nên không nhiều người dừng lại mua cam vắt hay trà tắc, nhân trần.

“Tiện lợi nhất bây giờ là mua cả thùng Trà Xanh Không Độ đóng chai về bỏ tủ lạnh uống dần”, Thiết cho hay. 

Không chỉ Thiết, nhiều bạn trẻ lựa chọn những thức uống mát lành, tiện lợi như Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt, chống chọi lại căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày nắng nóng và áp lực thi cử. Những sản phẩm đồ uống này vừa giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm và tiện dụng bảo quản, đồng thời thỏa mãn tiêu chí “healthy”, tăng cường sức khỏe để bảo vệ bản thân và gia đình.

{keywords}
 Trà Xanh Không Độ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt ngày hè (Ảnh tư liệu)

Theo nhận xét của nhiều người dùng, mỗi chai Trà Xanh Không Độ đều mang đến cảm giác mát lạnh và hương thơm đặc trưng. Sản phẩm chứa hàm lượng EGCG, góp phần giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng khi phải đối diện với áp lực thi cử giữa mùa dịch bệnh hay giữa thời tiết nắng nóng, làm mát da, đem lại cảm giác sảng khoái.

Một thống kê cho thấy có tới 71% người tiêu dùng cho biết thường xuyên sử dụng Trà Xanh Không Độ, 69% tin thức uống này tốt cho sức khỏe. Trà Xanh Không Độ cũng là thức uống đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo.

{keywords}
 Vừa giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, vừa có cơ hội trúng thưởng lớn mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ (Ảnh tư liệu)

Đặc biệt, khi sử dụng Trà Xanh Không Độ đến hết ngày 3/7/2021, người tiêu dùng còn có cơ hội trúng giải triệu phú 100 triệu và giải tỷ phú 1,2 tỷ đồng khi xé nhãn và nhắn mã dự thưởng về tổng đài 6020 của chương trình Xé ngay trúng liền.

Khám phá xu hướng sử dụng Trà Xanh Không Độ của giới trẻ: https://www.youtube.com/watch?v=jSmDFDnGMto

Thế Định