Thói quen ăn uống của dân công sở

Với số lượng công việc nhiều, dân công sở thường chọn “nạp pin”, tăng năng lượng làm việc bằng cách ăn các loại thức ăn nhanh, chế biến sẵn như: bánh tráng trộn, snack, mì gói…

{keywords}
 

Tuy nhiên, các món ăn nhiều dầu mỡ, thiếu chất lại là 1 trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch và huyết áp. Chưa kể thực đơn “trà chiều” như: trà sữa, café có thể khiến dân công sở tăng cân nếu ăn uống không cân đối. Thêm vào đó, thói quen thức đêm ăn khuya "chạy deadline” bằng mì gói, bánh quy… gây ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và hệ tiêu hoá.

Nhằm giải quyết bài toán: ăn thế nào vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa tiện lợi, dân công sở hiện nay đang chuyển sang xu hướng ăn uống vừa phải ngon, vừa tốt cho sức khoẻ. Và “bữa ăn 1 phút” như Oatta với yến mạch trái cây; yến mạch trái cây, hạnh nhân và phô mai nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều dân công sở.

“Bữa ăn 1 phút” phù hợp với dân công sở

Đại diện nhà sản xuất cho biết, với sự kết hợp giữa yến mạch nguyên cám và trái cây sấy nhập khẩu, áp dụng công nghệ nướng không chiên của Anh Quốc, “bữa ăn 1 phút” Oatta bổ sung năng lượng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể chỉ trong thời gian nhanh chóng.

{keywords}
 

Oatta được gọi là “Bữa ăn 1 phút” bởi vì: thời gian chuẩn bị bữa ăn chưa đầy 1 phút. Oatta có các chất xơ, vitamin và được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Oatta yến mạch trái cây có thể là bữa ăn chính, cũng như thay thế cho bữa ăn phụ, bữa thêm, bữa xế, ăn vặt giữa giờ...

Điều này phù hợp với dân công sở cần nạp năng lượng nhanh để tiếp tục làm việc hiệu quả. Một ưu thế khác của yến mạch trái cây Oatta là phù hợp với người muốn ăn ngay tại văn phòng mà không sợ đồ ăn “ám mùi” nơi làm việc hay dễ dàng bảo quản.

Bữa ăn 1 phút Oatta còn là giải pháp ăn sáng tối ưu cho từng thành viên trong gia đình, giúp những người phụ nữ tiết kiệm thời gian, không phải tất bật chuẩn bị đồ ăn sáng.

“Bữa ăn 1 phút” Oatta có 2 dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Oatta yến mạch trái cây cơ bản (bao bì màu đỏ chủ đạo) có các vitamin nhóm A, C, E từ cherry, dâu tây, táo, nho. Oatta yến mạch trái cây hạnh nhân phô mai (bao bì màu vàng chủ đạo) có thêm vị phô mai Cheddar kết hợp với hạnh nhân, cung cấp thêm canxi và khoáng chất. Điểm đặc biệt là 2 sản phẩm này có thể ăn kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua, vừa ngon miệng lại dinh dưỡng.

Hiện tại, nhãn hàng đang tổ chức cuộc thi “Chớp khoảnh khắc nhận Oatta” với cơ hội thưởng thức Oatta miễn phí lên đến 1 năm. Chi tiết thể lệ tại: https://www.facebook.com/oattabuaan1phut/posts/194417675573001

“Bữa ăn 1 phút” Oatta đủ đầy là sản phẩm của Việt Ngũ Cốc, 1 trong những nhãn hàng cung cấp nguồn năng lượng xanh từ thực vật, mang đến những giải pháp thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

“Bữa ăn 1 phút” Oatta được sản xuất từ yến mạch nguyên cám kết hợp các loại trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho) được nhập khẩu từ Úc, New Zealand và Châu Âu.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Anh quốc - nướng không chiên, giúp cho sản phẩm thơm ngon tự nhiên. Sản phẩm được bổ sung chất xơ, sắt, canxi, vitamin D3, vitamin E cung cấp một bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi.

Bữa ăn 1 phút Oatta được bán tại: Big C, Aeon, Lotte, Vinmart, Emart, Lan Chi, các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Mua online tại:

Shopee: https://bit.ly/3buljmO

Tiki: https://bit.ly/3eGamR4

Lazada: https://bit.ly/3fQaRbn#Oatta

Liên hệ hotline: +243 65 01239

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Oattabuaan1phut để biết thêm thông tin.

Ngọc Minh