{keywords}
 

Món ăn sẵn sàng trong “4 phút”

Tân niên cận kề, phần lớn mọi người tập trung thời gian để hoàn thành những công việc còn đang dở, việc nấu một bữa cơm hoàn chỉnh không phải điều dễ dàng. Một bữa ăn thơm ngon và dinh dưỡng cần ít nhất 30 đến 1 tiếng để chuẩn bị, chưa kể thời gian sơ chế. Nhưng, với sản phẩm mì ăn liền dạng nấu của Paldo, người dùng hoàn toàn có thể nấu bữa ăn trọn vẹn trong vòng 4 phút. Điều này mới nghe thật sự khó tin, bởi 4 phút tưởng chừng chỉ kịp để bạn nghe một cuộc điện thoại hay đi từ bên này sang bên kia đường lớn. Mì Koreno đặc biệt nhanh, ngon và đảm bảo dinh dưỡng chính là lựa chọn phù hợp cho các bà nội trợ, các bạn sinh viên hay người độc trong những ngày bận rộn.

{keywords}
 

Thương hiệu mì an toàn cho sức khoẻ

Để đảm bảo sức khoẻ của người dùng, mì Koreno được chiên bằng dầu thực vật ở nhiệt độ thấp và không tẩm ướp gia vị, hạn chế sự biến đổi chất trong quá trình chiên và chất béo, cholesterol không tốt. Gia vị đi kèm trong gói cũng được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, nhiều loại được nhập khẩu từ Hàn Quốc như bột kim chi, bột tương đen, rong biển sấy...mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo như thưởng thức những món ăn truyền thống ngay tại xứ sở kim chi. Được sản xuất theo công nghệ mì sợi đặc trưng của Hàn, mì Koreno tròn, dai mềm mang lại khẩu cảm đặc biệt.

Sợi mì nhạt, thơm tự nhiên nên khi được chế biến cùng với các nguyên liệu khác như rau, thịt, vị ngọt từ nguyên liệu sẽ dễ dàng thấm sâu vào sợi mì, tạo vị ngon rất riêng. Mỗi bát mì Koreno sau khi được nấu chín và thưởng thức sẽ tạo nên khoảnh khắc ẩm thực trọn vẹn cũng như mang lại thực cảm ngon như đang ăn mì tươi. 

Bữa ăn dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian

Để tiết kiệm thời gian và công sức chế biến trong những ngày bận rộn, người Việt thường sử dụng mì ăn liền thay vì nấu một bữa ăn hoàn chỉnh. Như những thương hiệu mì ăn liền khác, Paldo lấy tiêu chí nhanh, gọn làm trọng tâm. Thế nhưng, mì Koreno vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và chất lượng nhờ việc gia giảm nguyên liệu phù hợp và giàu dinh dưỡng. Paldo thực sự đã mang đến một sản phẩm có giá trị như một bữa ăn trọn vẹn, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Với đặc trưng của mì dạng nấu, người dùng có thể kết hợp Koreno cùng những món ăn kèm quen thuộc theo cách riêng của mình, tạo nên những món ăn mới lạ mà hương vị không kém phần hấp dẫn. Một gói mì Koreno Premium Hải sản cay xào cùng nhân trứng và tôm nõn, thêm chút tỏi, hành tây làm dậy hương vị đặc trưng của món Pad Thái, sẽ mang đến cho người thưởng thức một món ăn đậm hương vị đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Cầu kì hơn, có người biến tấu ra món ăn đường phố kết hợp giữa mì gói và bánh gạo cay Hàn Quốc như Rabokki hay chiên lên làm “pizza mì”.

{keywords}
 

Trong vòng 4 phút, ai cũng có thể thưởng thức trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng mì gói Koreno - hương vị Hàn phù hợp với khẩu vị người Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH Paldo Vina qua:

Hotline: (024) 6269 8812

Fanpage: facebook.com/MiKorenoVN

Website: paldovina.com

Ngọc Minh