Phần đông các gia đình hiện nay bỏ quên không gian giặt phơi vì diện tích nhỏ và khó biến hóa. Hot mom Loan Hoàng chia sẻ: “Là một người cầu toàn, Loan luôn muốn chăm chút cho từng ngóc ngách dù là nhỏ nhất trong căn nhà. Tuy vậy, vẫn phải thừa nhận rằng phòng giặt là nơi bản thân thường bỏ quên và dành ít thời gian để chăm chút hơn hẳn”.

Tuy nhiên, qua những gợi ý từ cuộc thi “Biến hóa góc giặt mới tinh - Rinh ngay máy giặt thông minh” do LG Việt Nam kết hợp cùng “Hội Nghiện nhà” tổ chức, các gia đình đã tìm ra những bí kíp hữu hiệu để biến hóa không gian giặt giũ thêm ấn tượng, đặc biệt phù hợp cho diện tích nhà ở, chung cư nhỏ.

Thống nhất về thiết kế

Góc giặt dù rộng hay hẹp vẫn là một phần không gian gắn liền với tổng thể ngôi nhà. Do đó, thống nhất về phong cách thiết kế với toàn bộ ngôi nhà là một trong những lưu ý đầu tiên khi “bắt tay” vào làm mới góc giặt giũ. Lựa chọn vật dụng, thiết bị dựa trên phong cách thiết kế và tông màu đã định trước là cách hiệu quả để tránh tình trạng chia nhỏ không gian, gây rối mắt hay mất thẩm mỹ.

Chia sẻ về việc thiết kế lại căn nhà mới, hot mom Loan Hoàng cho biết: “Ai theo dõi gia đình Cam Cam hẳn cũng biết quá trình tụi mình chuyển nhà từ Hà Nội vào TP.HCM và sửa sang lại căn nhà mới này kỳ công đến mức nào. Dù vậy, khi nhìn lại, vẫn giật mình nhận ra có một góc nhỏ tới lui mỗi ngày bị mình bỏ quên. Đó chính là phòng giặt!”

{keywords}
Kết hợp máy giặt LG AI DD cùng hệ thống kệ theo phong cách vintage giúp phòng giặt của nhà Cam Cam trở nên rộng rãi, bắt mắt và hài hòa hơn với tổng thể không gian nhà

Đây cũng là câu chuyện không hiếm gặp ở nhiều gia đình. Bên cạnh lựa chọn dụng cụ hay kệ tủ, các chi tiết trang trí… việc tìm kiếm thiết bị giặt giũ cũng gây phân vân cho không ít gia đình vì đây là sản phẩm thiết kế sẵn, không thể cá nhân hóa theo ý muốn.

Tối ưu hóa không gian

Có hai hướng tối ưu hóa không gian với những khu vực diện tích giới hạn:

Thứ nhất là tiết kiệm diện tích sàn bằng cách chọn những vật dụng, thiết bị có cùng công năng với kích thước hợp lý hơn. Máy giặt LG AI DD là một ví dụ điển hình khi sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn nhưng lại sở hữu khối lượng giặt lớn hơn so với các loại máy giặt khác.

{keywords}
 Lựa chọn máy giặt LG AI DD nhỏ gọn kết hợp cùng tủ, kệ phù hợp giúp góc giặt của bạn Hữu Nam (tên Facebook) tận dụng tối đa không gian và thêm phần tiện dụng

Thứ hai là mở rộng diện tích sử dụng bằng cách tận dụng chiều cao của không gian. Việc lắp đặt hệ thống tủ, kệ ứng với chiều cao trần sẽ giúp không gian giặt giũ thêm phần gọn gàng và ngăn nắp.

Ưu tiên thiết bị thông minh

Food Blogger Dino Vũ biết đến cuộc thi khi đang trong thời gian thiết kế lại căn chung cư Duplex sang trọng ở quận 2. Hào hứng tham gia cuộc thi “Biến hóa góc giặt mới tinh - Rinh ngay máy giặt thông minh”, Dino Vũ cho biết: “Vừa nhận được mẫu decor đúng gu cho phòng giặt, vừa có giải thưởng xịn, chẳng lý do gì để mình phải chần chừ khi tham gia cuộc thi này. Vũ hy vọng có thể rinh ngay chiếc máy giặt LG AI DD về nhà để nâng cấp công cuộc giặt giũ, có thêm nhiều thời gian giới thiệu các món ngon với mọi người.”

{keywords}
 Hiện trạng góc giặt nhà Dino Vũ trước và sau khi được BTC thiết kế lại

Về kinh nghiệm giặt giũ, Food Blogger chia sẻ thêm “Bản thân mình cũng đã trải qua không ít lần dở khóc dở cười vì sơ suất chọn nhầm chế độ giặt máy và áo quần cứ thế mà toang”. 

Bằng khả năng tự nhận biết độ mềm sợi vải để tính toán và lựa chọn chu trình giặt phù hợp bao gồm cả chuyển động lồng giặt, nhiệt độ và cả thời gian giặt, máy giặt LG AI DD tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thêm phần an tâm.

Không chỉ thẩm mỹ, chiếc máy giặt tích hợp trí thông minh nhân tạo LG AI DD còn giúp việc giặt giũ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. LG AI DD không chỉ có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt mà còn cảm ứng để nhận biết chất liệu vải vóc được giặt trong lồng giặt.

Ứng dụng công nghệ AI Deep Learning, máy giặt sẽ kết nối và đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để đưa ra chu trình thích hợp bao gồm chuyển động, nhiệt độ và thời gian giặt, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất, cải thiện chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ áo quần.

Dòng máy giặt LG AI DD còn được bổ sung nhiều tính năng tiện lợi khác như TurboWash™ 360, ThinQ, giặt hơi nước...

Xem them thông tin về máy giặt LG AI DD tại: https://www.lg.com/vn/may-giat/lg-FV1450S2B

Ngọc Minh