Mặc đẹp là một công cuộc gian nan, đòi hỏi ở bạn sự tinh tế và tỉ mỉ...

Khi bạn đi mua sắm, chính những thứ độc đáo mang chất cổ điển mới là nguyên nhân cạn kiệt túi tiền của bạn, chứ không phải những món đồ cơ bản. Và đó chính là điểm tách biệt bạn khỏi những người còn lại - những người chẳng bao giờ biết tới giá trị của những chi tiết nhỏ.

Thực chất, bộ đồ của bạn chẳng thiếu gì, chỉ là 1 2 chi tiết nhỏ để biến tổng thể trở nên đắt giá hơn. Các ngôi sao nổi tiếng bận rộn mới cần thuê stylist riêng để không bị bẽ bàng về chuyện ăn mặc, còn bạn thì nhanh gọn hơn nhiều, chỉ cần để ý vài chi tiết nhỏ - những chi tiết giúp bộ đồ của bạn thanh lịch hơn.

1. Chú ý tới những đường cắt

Váy cut-out với những đường cắt xẻ hờ hững còn được đánh giá cao hơn về độ sexy so với những chiếc váy xuyên thấu hay ngắn cũn cỡn chẳng nhìn thấy đã biết là hở.

{keywords}

{keywords}

Váy cut-out xứng đáng là nữ hoàng sexy, gợi lên những nét đẹp của bạn một cách đầy hờ hững mà không cần phải hở hang quá nhiều

2. Những đoạn thắt nơ/ cài đai

Không phải thắt nơ to chà bá như thời còn đi học xúng xính váy văn nghệ, thắt nơ kiểu tín đồ thời trang là những đoạn trên trang phục may vắt, xoắn vào nhau, hoặc cài đai - làm cho trang phục sáng tạo và mới lạ hơn rất nhiều.

{keywords}

{keywords}

Áo túm vạt hay áo len cài đai đều khiến bạn trở nên lạ mắt hơn

3. Quần ống chạm mắt cá

Quần âu rồi quần jeans, quần skinny mãi rồi, xen kẽ thêm vài món đồ lạ mắt như quần ống chạm mắt cá có thể làm phong cách của bạn "cọc cạch" đi một chút, nhưng đồng thời cũng mới lạ hơn nhiều.

{keywords}

{keywords}

Chiếc quần có thể khiến bộ đồ "cọc cạch" một chút nhưng lại là điểm cộng mới lạ cho phong cách an toàn thường ngày của các cô nàng không dám thử nghiệm

4. Áo xuyên thấu

Vẫn là người bạn thân quen của phong cách gợi cảm này, biết cách áp dụng đúng lúc sẽ đem tới ấn tượng khó phai mờ đối với những người đã trót gặp bạn khi bạn diện áo xuyên thấu xuống phố.

{keywords}

{keywords}

Tuỳ vào "sức chịu đựng" mà hãy chọn mẫu áo xuyên thấu phù hợp với mình - xuyên thấu mờ mờ hoặc là siêu rõ nét

5. Những chiếc túi bất ngờ xuất hiện

Chân váy chữ A đơn điệu bất ngờ được điểm xuyết thêm những chiếc túi hộp nhỏ, bạn có thấy mùi hương cổ điển phảng phất quanh mình? Bạn có thể chưa thấy, nhưng những người khác đã thấy rồi đó.

{keywords}

{keywords}

Chiếc váy chữ A chất da lộn với phần túi giả đắp phía trước chắc chắn sẽ là "hot item" của mùa thu đông năm nay

6. Tua rua, tua rua và tua rua

Xu hướng nổi bật nhất của năm và vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng liệu có thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng luôn thích mặc đẹp?

{keywords}

Một cô nàng thông minh chính là cô nàng biết cách diện những món đồ tua rua - đặc trưng của phong cách bụi bặm mà vẫn 100% quyến rũ và thanh lịch

{keywords}

Chú trọng những chi tiết nhỏ sẽ giúp bạn có những bộ đồ đắt giá!

(Theo Dân Việt)