Hiện tài khoản Instagram của mẹ bầu 9X xinh đẹp, phong cách này có hơn 950 nghìn người theo dõi và mỗi bức ảnh mang thai cô chia sẻ trên Instagram đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Khi mang thai, nhiều bà mẹ trẻ thường chỉ tập trung chăm sóc đến em bé trong bụng, lo lắng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để con có sức khỏe và quên đi việc làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Nhưng bà mẹ trẻ 9X Amber Fillerup Clark đang sinh sống tại New York (Mỹ) lại có quan điểm khá khác biệt. Không chỉ chú ý đến thai kì, cô còn đặc biệt quan tâm đến thời trang, chăm sóc sắc đẹp và tập luyện thể dục... khi đã mang bầu khá nặng nề.

{keywords}

Trong suốt thai kỳ, bà mẹ trẻ dường như luôn dồi dào sức sống với nụ cười luôn nở trên môi cùng cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Bà mẹ trẻ 25 tuổi này thường xuyên ăn mặc phong cách, cùng chồng và con trai chụp ảnh khắp nơi và khoe ảnh với bạn bè trên Instagram và blog cá nhân Barefootblonde.

{keywords}

Cô cho biết: "Tôi luôn thích mọi thứ từ làm tóc, làm đẹp, thời trang đến tập thể dục. Tôi cũng thích chia sẻ lên blog cá nhân phong cách thời trang của bản thân cũng như những video hướng dẫn làm đẹp, những mẹo vặt cùng với lời khuyên về việc tập thể dục...".

Mẹ bầu 9X cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mẹ con đáng yêu bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình.

Phong cách thời trang của bà bầu 9X trẻ trung này đang làm chao đảo cộng đồng mạng Instagram. Trên blog cá nhân riêng, cô cũng thường xuyên chia sẻ về cách làm đẹp, phong cách thời trang cũng như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình.

{keywords}

Hiện tài khoản của bà mẹ 9X xinh đẹp, phong cách này có hơn 950 nghìn người theo dõi và mỗi bức ảnh mang thai cô chia sẻ trên Instagram đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

{keywords}

Amber Fillerup Clark đã kết hôn với chồng là David và có một cậu con trai Atticus - 1 tuổi. Hiện cả gia đình đang sinh sống ở New York (Mỹ). Dự kiến, cặp vợ chồng sẽ chào đón cô con gái thứ hai dự định đặt tên là Chauncey sẽ chào đời vào tháng 11 tới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Instagram/ Trí Thức Trẻ)