Không ít người đã rất bất ngờ khi biết những tấm hình đẹp long lanh trong bộ ảnh cưới của cặp đôi này đều được chụp hoàn toàn bằng iPhone 6s.

Những bộ ảnh cưới hạnh phúc của các cặp đôi luôn luôn thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Không chỉ là ý tưởng, bối cảnh, hay sự ăn ý, đẹp đôi, tình cảm của cô dâu chú rể mới khiến cho bộ ảnh cưới trở nên độc đáo, mà đôi khi, chính dụng cụ chụp, rồi những câu chuyện đằng sau mỗi tấm hình mới là điều khiến cho người xem cảm thấy thích thú với album.

Vừa mới đây, một bộ hình cưới của cặp đôi có tên An - Ngọc đang nhận được rất nhiều lời xuýt xoa từ dân mạng. Cũng như những bộ ảnh khác, album này ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của cô dâu chú rể với bối cảnh trên biển. Thế nhưng, điều khiến người xem bất ngờ và chú ý nhất chính là những bức ảnh lung linh này được chụp hoàn toàn bằng điện thoại iPhone 6s mới ra.

{keywords}

{keywords}

Sau khi iPhone 6s vừa mới ra được 2 ngày, Lê Nhâm Quý - tác giả của bộ ảnh đã dùng chiếc điện thoại này và dành nguyên một ngày để thực hiện album. Bộ ảnh cưới này được chụp ở  Đảo Khỉ thành phố Yokosuka, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Công cuộc chỉnh sửa mất khoảng 2 ngày và bộ ảnh chỉ vừa được đăng tải cách đây chưa lâu.

Về ý tưởng dùng điện thoại để chụp ảnh, Quý chia sẻ: "Mình thích chụp ảnh, nhưng không phải lúc nào cũng tiện mang theo máy ảnh nên mình thường dùng iPhone để chụp. Chụp nhiều rồi thấy thích. Vừa rồi sau khi Apple công bố iPhone 6s, mình thấy có nhiều cải tiến đáng kể cho camera nên nghĩ đến việc dùng iPhone để chụp ảnh cưới".

Trước đó, Quý cũng đã chia sẻ về ý tưởng chụp ảnh cưới hoàn toàn bằng iPhone trên Facebook cá nhân và tìm người chụp. Bộ hình này hoàn toàn miễn phí. Để đảm bảo chất lượng, bộ ảnh này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ quá trình trao đổi, bàn bạc ý tưởng đến việc chụp, hậu kỳ ảnh và làm Photobook giữa người chụp và cô dâu, chú rể.

Và dưới đây chính là những bức hình đẹp lung linh nằm trong album ảnh cưới này:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

{keywords}


(Theo Trí Thức Trẻ)