Tác giả bộ ảnh chia sẻ: “Nhóm mong muốn thông qua bộ ảnh này sẽ mang đến một cái nhìn rõ ràng hơn về cuộc sống hằng ngày của một người chuyển giới."

Rất nhiều tranh cãi đã xảy ra thời gian gần đây về vấn đề giới tính, có lẽ, đó cũng chính là lý do tác giả đã quyết định thực hiện một bộ ảnh về cuộc sống ngày thường của một người chuyển giới. Bộ ảnh sau khi chia sẻ fanpage đã nhanh chóng nhận được hơn 2.600 lượt thích, cùng hàng trăm lượt chia sẻ cũng như bình luận của dân mạng.

Tác giả chia sẻ: "Có bao giờ bạn tự hỏi, mình hiểu được bao nhiêu về những người chuyển giới?".

{keywords}

Chị Ba hiện đang bán hàng trên một con đường tại quận 4 - TP.HCM. Chị cũng giống như bao nhiêu người bình thường khác, ngoài thời gian làm việc kiếm tiền chị cũng đi chơi, cũng gặp gỡ bạn bè khi rảnh rỗi.

{keywords}

Chị Ba luôn quan tâm chu đáo tới những công việc nhà cửa như giặt giũ, phơi đồ, dọn dẹp vệ sinh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chị luôn sửa soạn, trang điểm thật xinh đẹp trước khi ra đường. Chị không quan tâm tới những những lời gièm pha trêu chọc của người đời.

{keywords}

{keywords}

Chị Ba là người lạc quan, yêu đời, nụ cười lúc nào cũng nở trên môi chị. Trước kia chị còn từng đi hát trong những hội chợ để kiếm thêm thu nhập.

{keywords}

Được biết chị có dự định qua Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành con gái thực thụ. Khi được hỏi: "Chị có sợ những cơn đau hay biến chứng sau khi phẫu thuật không?", chị trả lời: "Kì, đã thích đã muốn thì hổng có gì phải sợ. Miễn chị đẹp là được".

{keywords}

"Thuốc này không có ở Việt Nam đâu em. Nhập về thì mắc lắm, chị nhờ người quen xách tay từ nước ngoài về đó." Để đưa ra quyết định tiêm Hóoc môn nữ vào người, chị cũng đã suy nghĩ một thời gian để rồi quyết tâm làm trước khi thực hiện phẫu thuật.

{keywords}

Vì thuốc được sử dụng dưới sự chỉ định của bác sĩ, nên việc tiêu thụ thuốc khá khắt khe. Theo liều lượng tương thích, mỗi tuần chị Ba sẽ phải đến trạm xá một lần để tiêm thuốc

{keywords}

Chị Ba tâm sự: "Ba chị nói là chị không được yêu ai làm bác sĩ cả, vì những người đó sẽ nghĩ chị bị bệnh. Nhưng chị đang yêu một người, anh ấy là bác sĩ, ảnh tốt lắm và ảnh cũng thương chị. Nhưng mọi chuyện cũng chưa đâu vào đâu hết. Mà chị hổng buồn mấy việc đó, hết tiền chị cũng không buồn. Chị buồn là nếu ba mẹ chị không có khoẻ thôi. Chứ mấy chuyện kia buồn làm gì trời".

(Theo Yeah1)