Địa điểm đầu tiên các Biệt Tài Tí Hon và phụ huynh được tham quan là vùng nuôi cá rộng lớn - nơi cung cấp nguyên liệu để tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee.

{keywords}
Đa số các bé được sinh ra ở thành thị nên ngay khi vừa đặt chân đến vùng nuôi, các thí sinh nhí đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên được tận mắt thấy nhiều cá đến vậy.

 

{keywords}
Các Biệt Tài Tí Hon trải nghiệm công việc cho cá ăn cùng các cô chú kỹ thuật viên tại vùng nuôi

Điểm đến tiếp theo của đoàn tham quan là nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp từ cá Ranee. Nhà máy với công suất hoạt động đạt đến 200 tấn/ngày, trên diện tích gần 4 ha. Đặc biệt trong buổi tham quan này còn có sự xuất hiện bất ngờ của Ốc Thanh Vân và con trai út Cacao khiến các bé vô cùng thích thú.

Ông Lê Văn Chính - Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo nhà máy, các cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) - Công ty thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã trực tiếp ra đón đoàn tham quan.

Đây là lần đầu tiên Ốc Thanh Vân, các phụ huynh và thí sinh nhí được tham quan nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp 100% từ cá duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Nhà máy tinh luyện sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Bỉ) với quy trình khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt. Tất cả đều tỏ ra hào hứng khi được trực tiếp chứng kiến hoạt động sản xuất của nhà máy cũng như nghe giới thiệu về quy trình tinh luyện, công dụng và các lợi ích cho sức khỏe mà dầu ăn cao cấp 100% từ cá Ranee mang lại.

{keywords}
Ốc Thanh Vân và các bé quan sát quá trình sản xuất dầu ăn cao cấp 100% từ cá Ranee bên trong nhà máy

Sau buổi tham quan, các Biệt Tài Tí Hon được tham gia chơi trò chơi vận động vui nhộn để mang về những phần thưởng đáng yêu như thú nhồi bông, bộ bút chì màu cùng những hộp quà Tết combo 2 chai dầu ăn Ranee 950ml. Ngoài ra, các bé còn được thưởng thức các món ăn được chế biến cùng dầu ăn cao cấp 100% từ cá Ranee.

{keywords}
"Soái ca nhí lai Hàn" Oh Seung Hyun thích thú cho cá ăn ở vùng nuôi của nhà máy tinh luyện dầu ăn từ cá Ranee

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân và con trai út Cacao

Là người đã đồng hành cùng các thí sinh Biệt Tài Tí Hon cả 2 mùa, cũng là người đóng vai trò hướng dẫn chính trong chuyến tham quan lần này, Ốc Thanh Vân chia sẻ rất ấn tượng với công nghệ ở nhà máy và đã có lòng tin hơn vào các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Biệt Tài Tí Hon mùa 2, phát sóng vào lúc 20g, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ngọc Minh