Việt Nam - Nơi pha trộn sự đa dạng mà đồng điệu về tinh thần

Dải đất hình chữ S là nơi lưu dấu bản sắc văn hóa và những giá trị sống lâu bền đã hình thành qua hàng ngàn năm tiếp biến và vun bồi các tinh hoa. 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có một ngôn ngữ, trang phục truyền thống và tập quán riêng, nhưng tất cả đều chung một tinh thần rất Việt. Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, thì tiếng cười, sự hân hoan và niềm tự hào sẽ được thắp sáng và lan tỏa dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

{keywords}
Chúng ta đều chung một tinh thần tự hào, một màu áo tự tôn dân tộc

Sự khác biệt mà vẫn nhiều điểm chung ấy còn được tìm thấy trong nếp sống và cách sinh hoạt hàng ngày của mỗi người Việt. Đâu đó ta bắt gặp phút nghỉ ngơi của anh nhân viên văn phòng bên bàn làm việc, chú xe ôm đánh giấc trưa trên yên xe, hay anh đánh cá dựa lưng trên chiếc ghe nhỏ; thì cũng chính là họ, khi lao động sẽ dồn hết tâm huyết, miệt mài làm việc không ngơi nghỉ.

{keywords}
Dù công việc khác biệt nhưng “cần cù” là đức tính của mỗi người lao động Việt Nam

Dù là người nội trợ hay cậu sinh viên, thì đều có một điểm chung rất “Việt Nam”, đó là văn hóa “mặc cả” khi mua sắm. “Thêm” một ít, “bớt” chút đỉnh, dẫu người bán hay người mua, thì đều sẵn sàng san sẻ.

Việt Nam nổi tiếng với nét ẩm thực đa dạng, từ hương vị thanh tao ở miền Bắc, các món ăn miền Trung cay nồng đến khẩu vị đậm đà, dân dã ở miền Nam. Và dù khẩu vị mỗi nơi có khác biệt, thì món ăn vẫn chỉ ngon nhất khi được sẻ chia và nâng ly cùng bè bạn, anh em.

Càng khác biệt, đa dạng, phong phú, người Việt càng thêm đồng điệu, thấu hiểu và sẻ chia -  Tuy khác biệt mà vẫn thật nhiều điểm chung là cách người Việt vẫn tự hào dựng xây, nuôi dưỡng và lan tỏa tinh thần Việt bền vững mỗi ngày.

Bia Việt - Chất Việt gắn kết tinh thần Việt

“Dù muôn khác biệt, vẫn thật nhiều điểm chung” chính là thông điệp được Bia Việt gửi gắm qua đoạn phim ngắn đậm chất Việt. Được khơi nguồn từ những câu chuyện hết sức đời thường của mỗi người, mỗi thước phim với khung cảnh đất nước, con người, nếp sống rất Việt Nam dần hiện lên mộc mạc, giản dị trong giai điệu rộn ràng của thanh âm quê hương.

Đoạn phim gói gọn trong 1 phút đã khắc họa những nét đa dạng và tương phản trong cuộc sống của mỗi người dân khắp ba miền đất nước. Cũng chính từ đó, tất cả những sự khác biệt đều được gắn kết, mọi khoảng cách được nối liền bởi một tinh thần có sẵn trong mỗi người - sự đồng điệu đầy tự hào mang tên chất Việt.

Và chất Việt ấy nay lại càng được gắn kết qua từng cái chạm ly. “Bia Việt dâng cao - Tự hào chất Việt” chính là tinh thần của Bia Việt, và cũng chính là cách Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Cùng nâng Bia Việt, uống mừng chúng ta, dâng cao tự hào chất Việt!

{keywords}
“Bia Việt dâng cao - Tự hào chất Việt”

 

Bia Việt là thương hiệu bia mới nhất trong danh mục sản phẩm của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam. Thuộc dòng bia lager hiện đại, Bia Việt sở hữu công thức được sáng tạo độc đáo bởi 3 chuyên gia nấu bia tài hoa và được lên men ở nhiệt độ thấp với nồng độ cồn (ABV) là 4,3%. Bia Việt được nấu với những thành phần tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Kỹ thuật lên men lạnh ở nhiệt độ khoảng 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ sự tinh túy của hoa bia và đem đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Hiện nay Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử. Tìm hiểu thêm thông tin về Bia Việt tại đây: https://www.facebook.com/BiaVietOfficial/

Ngọc Minh