Trong suốt 2 tháng vừa qua, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người yêu bia Việt Nam. 10 chiếc xe máy Honda Air Blade 125cc và 112 điện thoại Samsung Galaxy A51 đã được trao tận tay người tiêu dùng.

May mắn, tài lộc đến từ Sài Gòn đỏ

Anh Phạm Thành Nguyên (tỉnh An Giang), người trúng giải thưởng xe máy Honda Air Blade từ chương trình, chia sẻ: “Mình thường dùng Bia “Sài Gòn đỏ” sau những giờ làm việc vì hương vị của bia mang đến cho mình cảm hứng tích cực và giải tỏa căng thẳng. Đây là lần đầu tiên trong đời mình trúng được giải thưởng có giá trị cao như vậy. Điều này đã phần nào khiến mình có thêm niềm tin vào vận may trong cuộc sống”.

{keywords}
Những khách hàng may mắn nhận giải thưởng xe máy Honda Air Blade tại cơ sở Bia Saigon

Bia Saigon Export, hay còn gọi là “Bia Sài Gòn đỏ”, trong suốt nhiều thập kỉ qua đã luôn được người dân Việt Nam đón nhận tích cực không chỉ bởi hương vị nguyên bản, đậm đà mà còn bởi màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mang tinh thần lạc quan phấn khởi cho mọi cuộc gặp gỡ. Có thể nói, màu đỏ từ xưa đã là màu sắc không thể thiếu trong đời sống của mỗi người Việt, gắn liền với những phong tục truyền thống của dân tộc.

{keywords}
Bia Saigon Export mang màu đỏ truyền thống cùng hình ảnh vươn lên mạnh mẽ của rồng

Cũng là chủ nhân của một chiếc xe máy từ chương trình, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (tỉnh An Giang) bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm Bia Saigon Export: “Đối với mình, Bia Saigon Export là sản phẩm luôn chung vui trong mỗi bữa sum họp gia đình vì màu sắc đỏ tạo không khí ấm cúng và hương vị đậm đà, tươi ngon. Mỗi khi có dịp lễ, mọi người cũng thường mua thùng Bia Saigon Export để biếu tặng nhau như lời chúc may mắn, an vui”.

Giải thưởng đa dạng, giá trị cao 

Ngoài giải thưởng xe máy Honda Air Blade, chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” cũng tri ân khách hàng bằng những giải thưởng có giá trị thiết thực, bao gồm điện thoại và hàng triệu giải thưởng tiền mặt.

{keywords}
Khách hàng ở Bến Tre nhận giải Nhì là điện thoại

Trên trang Facebook của Bia Saigon, người dùng Dương Minh Nghĩa cho biết: “Chương trình có nhiều giải thưởng giá trị quá mà dễ trúng quá! Mình trúng được hơn 10 nắp chai tiền mặt rồi!” Khách hàng Tùng Anh chia sẻ: “Vừa uống “bỉa đỏ” là thấy hên rồi, mình cũng vừa trúng điện thoại Samsung luôn. Cảm ơn chương trình nhiều!”.  

Đại diện Bia Saigon nhận định, cơ cấu giải thưởng của chương trình đa dạng, đồng thời rất hữu dụng và hỗ trợ rất thiết thực cho cuộc sống của người dân. Nhờ đó, chương trình có thể giúp chia sẻ sự may mắn đến rộng rãi khách hàng trong thời gian ngắn.

Là thương hiệu lâu đời và quen thuộc của người dân Việt Nam, vừa qua Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức lễ kỷ niệm 145 năm thành lập và phát triển. Bia Saigon Export được sản xuất bởi những nghệ nhân nấu bia tài năng và giàu kinh nghiệm để tạo nên sản phẩm mang đậm phong vị của người Việt. Doanh nghiệp cũng cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trong hành trình phát triển và đi lên trong tương lai.   

{keywords}
 

Chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” diễn ra từ ngày 27/04 - 20/07/2020, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon Bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng may mắn được in dưới nắp chai hoặc khoén lon. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 Giải Nhất, mỗi giải là 1 xe máy Honda Air Blade 125cc; 200 Giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 3/9/2020.

Chương trình áp dụng tại các địa điểm: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.

Ngọc Minh