Phillipines có nhiều hot blogger bậc nhất Đông Nam Á như Kryz Uy, Camille Co, Laureen Uy… Các fashionista này sẽ gợi ý cho bạn vô số kiểu phối đồ dạo phố ngày thu thật sành điệu.

{keywords}

1. Diện váy đen chất như Camille Co. Hot blogger 9X nổi tiếng bắt nhịp nhanh nhạy mốt áo vai lỡ đang rất “hot” trong thu, với váy cut-out tay lỡ độc đáo. Đây cũng là kiểu trang phục giúp bạn đổi mới phong cách công sở theo hướng trẻ trung và gợi cảm hơn.

{keywords}

Một gợi ý phối layer dành cho ngày thu nhiệt đới. Váy yếm kèm áo len sát cánh mang lại vẻ tươi tắn, năng động cho cô nàng thành thị.

{keywords}

2. Tông xanh sành điệu từ Bea Benedicto. Cô gái U20 đang công tác trong lĩnh vực thời trang Phillipines mang lại cho tín đồ yêu màu xanh những cách mix đồ đẳng cấp với gam màu này. Đơn cử như set đồ white on white được nhấn tinh tế bằng các loại phụ kiện xanh blue hút mắt.

{keywords}

Xanh ngọc, xanh denim, blue và vàng pastel, phối cùng trang sức xinh xắn tạo nên những set đồ năng động và đầy cá tính.

{keywords}

Nếu thích phối họa tiết với họa tiết, cô nàng yêu màu xanh có thể tham khảo một set đồ khác rất đậm chất “Bea Benedicto”.

{keywords}

3. Mix họa tiết sọc tinh tế như Kryz Uy. Kryz Uy là tên tuổi hàng đầu trong làng hot blogger châu Á. Cô gái xinh đẹp này luôn thiên về phong cách mix, match đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, trẻ trung và rất năng động.

{keywords}

Vài gợi ý mix, match họa tiết sọc đẳng cấp từ fashionista đang sở hữu hơn 344 nghìn fan hâm mộ trên Instagram.

{keywords}

4. Che khéo khuyết điểm cho nàng chân ngắn từ Laureen Uy. Hot blogger thu hút hơn 699 nghìn người theo dõi trên Instagram rất biết cách chọn váy áo khắc phục khuyết điểm chiều cao.

{keywords}

Bằng chứng là chân váy midi, shorts với kiểu dáng, hoa văn độc đáo xuất hiện dày đặt trong tủ đồ của fashionista nổi tiếng.

{keywords}

Phối nguyên cây màu đơn sắc, hoặc cùng tông về hoa văn, họa tiết cũng giúp nàng chân ngắn “ăn gian” chiều cao như hot blogger 9X.

{keywords}

Váy xẻ cao một bên đùi tạo “ảo giác” kéo dài đôi chân cho cô nàng bé nhỏ.

{keywords}

5. Những kiểu áo khoe vai gợi cảm của Patricia Prieto. Cô gái Phillipines xinh xắn này là một trong những hot blogger trẻ đang nỗ lực khẳng định đẳng cấp trong làng fashionista châu Á. Patricia hiện đã thu thập được 87,1 nghìn lượt fan trên Instagram chỉ sau 1 thời gian ngắn tham gia làng thời trang sôi động.

{keywords}

Với vóc dáng tròn trịa, Patricia thường chọn trang phục tối màu, với phần cổ rộng tạo cảm giác nhẹ nhàng, năng động hơn.

{keywords}

Hot blogger trẻ tuổi này có vô số kiểu áo khoe vai rất cá tính mà bạn có thể tham khảo. Đây cũng là xu hướng mốt đang làm mê mệt tín đồ quốc tế trong hè và thu năm nay.

{keywords}

Trang sức, phụ kiện độc và đẹp cũng tràn ngập tủ đồ của cô gái da ngăm mặn mà này. Và bạn tha hồ “copy” cách dùng phụ kiện tuy đơn giản nhưng ấn tượng của Patricia, chẳng hạn cài headband phong cách trên tóc hay mang thêm chiếc túi hình đồng hồ ngộ nghĩnh.

(Theo Zing)