Vòng 2 đẫy đà khiến nhiều chị em lo ngại khi diện áo bơi. Tuy nhiên, chỉ cần một chút để tâm và tinh ý khi lựa chọn những mẫu áo tắm phù hợp với đặc điểm ngoại hình là bạn có thể tự tin để hòa mình vào đám đông đang tận hưởng bãi biển mùa hè.


Quan tâm đến chi tiết nhún bèo

Sam Winyard, chuyên gia tư vấn đồ bơi người Mỹ cho biết: "Người có cơ thể thừa mỡ vẫn có thể chọn những bộ đồ bơi ôm sát nhưng nó phải có đường xếp nhún."

Những chi tiết xếp bèo của áo bơi sẽ giúp che đi phần bụng ngấn mỡ của bạn một cách vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ giấu dáng mình trong những bộ áo bơi xếp bèo hoàn hảo.

  {keywords}

{keywords}

Áo bơi nhún bèo với sắc xanh tuyệt đẹp là bộ cánh lý tưởng nhất


Biết nhấn nhá vào ưu điểm

Thay vì ám ảnh với vòng 2, tại sao bạn không nghĩ đến việc khoe vòng 1 gợi cảm vốn là ưu điểm của bạn? Hãy ưu tiên những kiểu áo bơi một mảnh, cổ chữ V - thiết kế này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng sexy, thu hút mọi ánh nhìn tới phần ngực quyến rũ mà tạm bỏ quên vòng eo của bạn.

{keywords}
{keywords}

Khoe vòng 1 - giấu vòng 2 với áo tắm cổ chữ V

Đánh lừa thị giác

Họa tiết dày và phức tạp sẽ làm người đối diện nhanh bị mệt mắt và khó lòng phát hiện ra phần bụng béo của bạn. Kẻ sọc, hoa văn lạ mắt, chấm bi chính là những họa tiết đúng mốt mà bạn nên thử.

{keywords}

{keywords}

Họa tiết lạ mắt kết hợp kiểu dáng trẻ trung, sẽ chẳng mấy người còn để ý đến tình trạng “quá khổ” của bạn

Đen luôn là sắc màu hoàn hảo

Phái nữ luôn biết rằng không gì khiến mình trông mảnh mai hơn là một bộ đồ màu đen. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng màu đen sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán. Thiết kế đồ bơi xu hướng ngày nay có hàng trăm kiểu dáng thời trang dành cho bạn.

{keywords}

Màu đen tuyền kết hợp với xếp ly, đây thực sự là bộ bơi che giấu vòng 2 hoàn hảo


Những mẫu áo bơi trên nằm trong Bộ sưu tập Đồ bơi cao cấp của VNNShop.vn