Dù hoạt động kinh doanh thời gian qua chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với mong muốn chung tay đóng góp, giúp người dân miền Trung khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai và chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, đại diện tập đoàn BEST Inc (đơn vị chủ quản thương hiệu chuyển phát nhanh BEST Express) đã đến thăm hỏi và gửi tặng người dân các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế số tiền 200 triệu đồng.

Số tiền hỗ trợ gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh sau đó sẽ được chuyển cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, các gia đình đặc biệt khó khăn, chia sẻ phần nào khó khăn với bà con trước thềm Tết Tân Sửu 2021.

{keywords}
Ông Nguyễn Đình Lợi - Phó Tổng Giám Đốc BEST Inc Việt Nam trao quà hỗ trợ đồng bào miền Trung

Tại buổi gặp mặt với lãnh đạo các tỉnh, đại diện BEST Inc bày tỏ sự chia sẻ trước những khó khăn của đồng bào miền Trung và gửi lời cảm ơn trước sự hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo các tỉnh đến người dân, đồng thời khẳng định BEST Inc luôn sẵn sàng hưởng ứng và đồng hành cùng các hoạt động của địa phương.

{keywords}
Đại diện BEST Inc Việt Nam tặng quà hỗ trợ cho đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị

“Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ từ BEST Inc sẽ phần nào giúp người dân vượt qua khó khăn và mang đến cho bà con một cái Tết ấm áp với sự yêu thương, chia sẻ”, ông Nguyễn Đình Lợi - Phó Tổng Giám Đốc BEST Inc Việt Nam bày tỏ.

Ngoài hoạt động trên, BEST Inc cũng đã có khoản hỗ trợ riêng đến những nhân viên làm việc cho chuyển phát nhanh BEST Express tại miền Trung bị ảnh hưởng trong các đợt thiên tai.

Ông Nguyễn Đình Lợi cho biết: “BEST Inc hiện có hàng trăm nhân viên tại khu vực miền Trung. Ngay sau khi thiên tai qua đi, chúng tôi cũng đã nhanh chóng hỗ trợ để các anh chị em sớm khắc phục cuộc sống. Luôn đồng hành và hỗ trợ nhân viên trong những thời điểm khó khăn là cách chúng tôi chia sẻ cùng nhân viên của mình”.

Trước đó, tháng 4/2020, BEST Inc cũng đã gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 100.000 khẩu trang y tế để ủng hộ công cuộc chống dịch Covid-19. BEST Inc cho thấy rõ định hướng phát triển kinh tế bền vững bằng cách quan tâm, chia sẻ cùng nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Được thành lập năm 2007 và niêm yết tại sàn chứng khoán New York năm 2017, Tập đoàn BEST Inc là nhà cung cấp các dịch vụ logistics và chuỗi cung ứng thông minh trên toàn cầu giúp kết nối các nhà nhà bán lẻ với nhà nhượng quyền, đơn vị vận chuyển, các nhà cung ứng và người tiêu dùng, với nền tảng công nghệ điện toán tiên tiến và mạng lưới dịch vụ trải rộng tại 21 quốc gia.

BEST Inc mang dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019. Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán tiên tiến vào quản lý và vận hành, chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, Dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express đã phát triển mạng lưới dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, trở thành đối tác của các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki… và các đơn vị thương mại điện tử khác.

Tìm hiểu thêm tại:  https://www.facebook.com/bestexpressvietnam

Tố Uyên