Mẫu nhí top 10 thế giới Hà Thiên Trang đã thực hiện một bộ ảnh đầy ý nghĩa cùng nhiều bạn nhỏ trong câu lạc bộ mẫu nhí Hà Thành.

Phải dậy từ 4 giờ sáng vậy nhưng Hà Thiên Trang và nhiều bạn nhỏ của mình, những cô bé cậu bé ngày thường luôn mè nheo mỗi khi mẹ gọi dậy buổi sáng – thì nay lại tự giác bật dậy đến lạ thường. Bởi hôm nay, là ngày các em sẽ được mặc áo dài trắng, đi guốc mộc và thực hiện một bộ ảnh với khung cảnh phố cổ Hà Nội đầy ý nghĩa.

15 bạn nhí nhuộm trắng cả khu phố Tạ Hiện, khiến ai đi qua cũng phải thốt lên trông yêu quá. Nhiều khách du lịch nước ngoài thích thú dừng lại rất lâu để chụp ảnh các bé, những cô chú chạy xe đang vội vã đi làm cho kịp giờ bắt gặp hình ảnh cũng giảm tốc độ để ngắm các con.

{keywords}

 

{keywords}

Chị Phương Linh, mẹ mẫu nhí Hà Thiên Trang cho biết “Ý tưởng chụp một bộ ảnh với phố cổ Hà Nội xưa mình đã có từ 3 năm trước, khi Thiên Trang mới chỉ 5 tuổi. Trong đầu mình khi ấy đã bắt đầu dựng lên từng chi tiết để có được hình ảnh gần nhất với Hà Nội xưa: từ kiểu tóc, trang phục, phụ kiện…Một số chi tiết mình còn phải hỏi mẹ và thậm chí xem rất nhiều tư liệu hình ảnh trên mạng.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, việc tìm mua hay đặt may một bộ áo dài trẻ con đúng với yêu cầu áo trắng quần đen còn quá khó khăn. Bản thân mình cũng đã từng được xem không ít những bộ ảnh các bé gái chụp với áo dài trắng, quần đen nhưng cảm thấy hơi “phí’ vì làm chưa tới, đầu tóc và phụ kiện không đầy đủ.

Cách đây một tháng, mình có nói qua về ý tưởng chụp một bộ ảnh phố cổ Hà Nội xưa cho con gái và các bạn nhỏ trong câu lạc bộ mẫu nhí do mình lập ra. Không ngờ, ý tưởng được các mẹ ủng hộ rất nhiệt tình và cùng đóng góp thêm ý tưởng về phụ kiện cũng như trang phục. Trong đó phải kể đến một mẹ có thương hiệu áo dài cho trẻ em đã tìm kiếm vải rồi mày mò thực hiện được 12 bộ áo cho các bé. Buổi chụp ảnh diễn ra rất vui và bất ngờ được nhiều người qua đường ủng hộ. Chưa có bộ ảnh nào mình có nhiều cảm xúc và tự hào như vậy”

{keywords}

Hà Thiên Trang sinh năm 2007, hiện đang sống tại Hà Nội. Bén duyên với nghề mẫu từ khá sớm, cô bé đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng mẫu khi liên tiếp được mời tham gia các buổi trình diễn thời trang quy mô lớn, quay các TVC quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng...

Đặc biệt, sau khi lọt top 10 mẫu nhí nổi tiếng thế giới được bình chọn trên báo Mỹ, cô bé chính thức trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách nhất Hà Thành.

Ngắm bộ ảnh Phố cổ tuyệt đẹp của mẫu nhí Hà Thiên Trang và các bạn nhỏ"

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Khám Phá)