Hiện tài khoản instagram của cô bé sành điệu Millie-Belle Diamond đã thu hút đến 115.000 người theo dõi.

Thời đại công nghệ số với sự lên ngôi của hàng loạt ứng dụng như instagram, facebook, tumblr... đã sản sinh ra không chỉ các fashion icon thế hệ mới mà còn cả fashion icon... nhí. Ví dụ mới đây nhất là cô bé Millie-Belle Diamond. Chưa đầy 2 tuổi, Millie-Belle đã sở hữu một trang instagram với 115.000 người theo dõi - không thua kém bất kỳ fashion icon trưởng thành nào. Yếu tố khiến Millie-Belle trở thành cái tên cực "hot" là bởi cô bé này sở hữu hàng loạt bộ cánh sành điệu nhưng vô cùng ngộ nghĩnh, cùng những biểu cảm không-thể-đáng-yêu hơn với nụ cười thường trực.

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

Cuộc sống tràn đầy niềm vui của cô bé sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi - Millie-Belle

{keywords}

Cô bé 14 tháng tuổi này còn sở hữu một tủ quần áo đồ sộ với nhiều món hàng hiệu đắt giá

Người tạo nên phong cách đặc biệt cho fashion icon nhí chính là mẹ cô bé. Với mục đích ban đầu là chia sẻ hình ảnh về đời sống thường nhật của Millie-Belle với gia đình ở xa. Sự nổi tiếng của Millie-Belle là ngoài ý muốn, thế nhưng, hiện tại thì cả hai mẹ con Millie-Belle đều được tận hưởng những lợi ích từ instagram của cô bé.

{keywords}

{keywords}

Với lượng like "khủng", các thương hiệu thời trang đã liên hệ với mẹ của Millie-Belle để sản phẩm của họ xuất hiện trong những tấm hình thời trang của cô bé với mức giá 250$/hình ảnh trên instagram (hơn 5 triệu đồng). Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc túi mini của Chanel hay Louis Vuitton trở thành phụ kiện sành điệu của Millie-Belle. Mẹ của cô bé cũng vô cùng hãnh diện: "Millie-Belle hiện là đứa bé có lượng follow nhiều thứ ba trên mạng instagram!". Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng mọi tấm ảnh thời trang của Millie-Belle đều được chụp bằng Iphone.

Một số hình ảnh sành điệu và ngộ nghĩnh của cô bé Millie-Belle Diamond:

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}


(Theo Trí thức trẻ)