- Phát hiện chồng dùng ô tô chở nhân tình đi "hóng gió", người vợ đã nhanh chóng ép chồng mở cửa xe để vào trong. Không chỉ thế, người phụ nữ này còn cho ông chồng một "bài học nhớ đời" ngay trong xế hộp.

Trưa hôm qua (27/9) clip đánh ghen tại khu vực Ba La, Phú La, Hà Đông do chủ tải khoản N.M.V đăng đã làm "nóng" cộng đồng mạng. Sau vài giờ, clip nhận hàng chục ngàn lượt xem, gần 3000 lượt chia sẻ, 4000 lượt like cùng rất nhiều lời bình luận. 

Những tiêu đề như "Vợ đánh chồng như võ sĩ Boxing", "Đánh ghen khủng khiếp ở Hà Nội", "Sư tử Hà Đông là có thật" hay "Quá đen cho anh chồng"...được người xem chia sẻ liên tục.

{keywords}
Người phụ nữ nhảy lên nắp capo để yêu cầu người trong xe mở cửa. Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn video, một phụ nữ mặc áo khoác nắng màu xanh đen, mũ trùm kín đầu, đeo kính đen bất ngờ dừng một chiếc xe ô tô trên đường. Chị này nhảy lên nắp capo liên tục uy hiếp người ngồi trong xe yêu cầu mở cửa xe để nói chuyện. Sau một hồi thương thuyết không có hiệu quả chị này xắn ông tay áo lên và giật cửa xe mặc dù có dân phòng và cảnh sát giao thông thương thuyết, giảng hòa.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, người đàn ông chỉ dám hé cửa kính xuống để cầu hòa, yếu ớt nói vọng ra “Em tránh ra”.

Khi không ép được chồng mở cửa xe, người phụ nữ được cho là vợ liên tục dùng ngón tay chỉ thẳng vào mặt chồng và liên miệng hăm dọa. Tức giận người phụ nữ này cởi phăng áo chống nắng, dùng nó đập liên tiếp vào cửa xe. 

{keywords}
Sau khi vào trong xe, người phụ nữ được cho là vợ của chủ xe đã cho anh ta "một bài học". Ảnh chụp từ clip

Cuối cùng, quá sợ hãi, ông chồng đã phải mở cửa. Nhanh chóng, chị này vào xe và cho ông xã "một bài học" bằng những nắm đấm thẳng vào mặt. Người chồng chỉ còn nước giơ tay chống đỡ. Trận đòn kéo dài khá lâu, nhân lúc không ai để ý "người thứ ba" nhanh chóng chuồn ra khỏi xe chạy mất.

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện CA phường Phúc La, Quận Hà Đông, khẳng định, đây không phải là vụ va chạm do tai nạn giao thông bởi ngày hôm qua tại khu vực Ba La, Phú La không xảy ra vụ tai nạn nào. Về clip được chia sẻ rộng rãi, đại diện CA phường, nói hiện CA phường Phúc La chưa nhận được tin báo của người dân về vụ việc này.

Nhiều ý kiến của người có mặt tại hiện trường khẳng định, đây là một vụ đánh ghen. Theo đó, ông chồng đi chơi cùng "bồ nhí" bị người vợ bắt gặp tại trận. 

Một trong những bình luận nhận được nhiều yêu thích nhất là bình luận của thành viên có nickname Tomsan: "Chồng các chị đi với gái xem các chị thế nào? Phụ nữ đã đến mức phải ném cả lòng tự trọng đi để làm cái việc này thì có nghĩa là họ đau khổ quá sức chịu đựng rồi. Trách gì họ? Trách họ cả đời hi sinh vì một thằng tồi thì có đáng trách không?".

Ngọc Trang