Âm nhạc có thể kết nối và truyền cảm hứng để nhiều người sống tích cực và lạc quan hơn. Âm nhạc cũng có thể thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đó là lý do ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, Bảo hiểm FWD đã chọn âm nhạc làm nền tảng kết nối và truyền tải các thông điệp tích cực về bảo hiểm và cuộc sống đến với khách hàng.

{keywords}
 FWD Music Fest lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Sớm bảo vệ để sống đầy từ hôm nay”

Vào năm 2016, FWD đã gây ngạc nhiên khi ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam với bài hát và vũ đạo “Sống đầy từ hôm nay” Giai điệu cùng vũ đạo năng động, trẻ trung đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “sống đầy”, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cộng đồng. Nhiều cá nhân, tổ chức đã chọn “cover” lại bài nhảy này tại các sự kiện quan trọng như khai giảng, lễ hội… Giai điệu và vũ đạo “Sống đầy từ hôm nay” của Bảo hiểm FWD đã được cộng đồng phong tặng là bài dân vũ.

{keywords}
Giai điệu và vũ đạo “Sống đầy từ hôm nay” của Bảo hiểm FWD  nổi tiếng đến mức được cộng đồng phong tặng là bài dân vũ

Thời gian gần đây, dù buộc phải trì hoãn sự kiện trực tiếp do Covid-19, nhưng “bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn” FWD Music Tour Pre-show qua hình thức trực tuyến an toàn đã kết nối thương hiệu FWD với cảm xúc của hàng triệu khách hàng. Các ca sỹ nổi tiếng Tóc Tiên, Lam Trường, Đan Trường, Trung Quang, Ưng Hoàng Phúc và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng FWD thông qua âm nhạc lan tỏa tinh thần lạc quan, tạo nguồn đề kháng tinh thần mạnh mẽ để cùng “tiền tuyến” vững tin vượt qua mùa dịch.

Mỗi tập phát sóng, FWD Music Tour Pre-show đã thu hút hàng trăm ngàn khán giả theo dõi, cùng nhau gửi những lời tri ân, động viên và san sẻ nỗi vất vả, nguy hiểm mà đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, tình nguyện viên tuyến đầu đang phải đối mặt.

{keywords}
Các ca sỹ nổi tiếng Tóc Tiên, Lam Trường, Đan Trường, Trung Quang, Ưng Hoàng Phúc và Đàm Vĩnh Hưng đã dẫn dắt các tập phát sóng FWD Music Tour Pre-show hàng tuần

Dù là một chương trình trực tuyến nhưng FWD Music Tour Pre-show được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ đặc biệt của cộng đồng bởi thông điệp ý nghĩa, đúng thời điểm và quan trọng là giúp hàng triệu trái tim đong đầy xúc cảm tích cực trong mùa dịch Covid-19.

Hai năm gần đây, các tín đồ yêu nhạc Việt cũng đã quen cảm giác nghẹt thở đón chờ sự xuất hiện của dàn idol hoành tráng cùng sân khấu đầu tư cực khủng của lễ hội âm nhạc FWD Music Fest. Cùng với các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, FWD đã kết nối hàng triệu khán giả trên khắp cả nước để cùng nhau lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “#Sớmbảovệ để #Sốngđầy từ hôm nay”. Sự đầu tư chỉn chu cùng thông điệp có khả năng kết nối cao đã đem lại hiệu quả rõ ràng không chỉ về mặt thương hiệu và cả kết quả kinh doanh. Thành công của sự kiện FWD Music Fest 2019 đã được công nhận với giải thưởng “Chiến dịch truyền thông đa phương tiện xuất sắc nhất”.

Mỹ Hà