Thùy Dương (27 tuổi, Hà Nội) không ngần ngại chi hàng trăm triệu cho sở thích của mình.

Trong giới kinh doanh mỹ phẩm ở Hà thành, Nguyễn Thùy Dương được nhiều người biết đến với hình ảnh bà mẹ 2 con, học hết lớp 10 nhưng thu nhập nửa tỷ mỗi tháng. Hình mẫu về một bà nội trợ thành đạt, giỏi giang khiến không ít người cảm phục.

Thu nhập mỗi tháng hàng trăm triệu, Thùy Dương thừa nhận mình cũng tiêu tốn kha khá số tiền vào việc mua sắm túi xách. Giá của mỗi chiếc túi xách không hề nhỏ, vậy lên khi quyết định mua một món đồ nào đó, Thùy Dương cũng cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng.

{keywords}

{keywords}
Thùy Dương trẻ trung, xinh đẹp

Sở hữu bộ sưu tập 16 chiếc túi xách hàng hiệu, đủ các loại thương hiệu khác nhau như: Channel, Dior, LV, Louboutin, Valentino… sở thích “tốn kém” của bà nội trợ này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đặc biệt, trong số các món đồ đó, có những chiếc túi trị giá 125 triệu đồng và rẻ nhất là 23 triệu đồng. Tổng số tiền mua những chiếc túi xách của Thùy Dương ở thời điểm hiện tại lên tới 860 triệu đồng.

Kể lại kỷ niệm đầu tiên khi có trong tay một chiếc túi hàng hiệu bà chủ Thùy Dương cho biết: "Chiếc túi hàng hiệu đầu tiên mà tôi có là do chồng mua cho vào khoảng 7 năm trước. Chiếc túi này thuộc thương hiệu LV có giá hơn 20 triệu đồng.

Lúc đó, với một cô gái trẻ như tôi đây là điều quá xa xỉ, phí phạm. Tôi xót tiền lắm, còn trách chồng, sao anh mua túi đắt thế như thế này để làm gì, lỡ em làm mất, lỡ bị hỏng thì em chắc tiếc đứt ruột gan?... Chiếc túi xịn đầu tiên được tôi nâng niu, giữ gìn cẩn thận lắm. Chỉ dám đem ra ngoài khi có sự kiện gì lớn, có chồng đi cùng".

Dần dần, những món đồ hàng hiệu, những chiếc túi trở thành người bạn không thể thiếu của bà chủ Thùy Dương và mỗi lần sở hữu chúng đều gắn với những dấu mốc đặc biệt.

"Sau một thời gian sử dụng, tôi dần hiểu ra lý do mà tại sao những chiếc túi hàng hiệu lại đắt tới thế. Đó là bởi vì sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, chất liệu và sự đẳng cấp mà nó mang lại. Phải công nhận một điều là khi đeo những chiếc túi hàng hiệu này lên người tôi cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều.

Hơn nữa, khi bạn có thể tự bỏ tiền mồ hôi, công sức của mình ra mua những món đồ đắt tiền thì bạn sẽ thấy tự hào về bản thân của mình nhiều hơn. Mỗi lần xong một "phi vụ" làm ăn như ký được hợp đồng, tìm được đối tác, mở được một cửa hiệu mới tôi lại sắm thêm cho mình một chiếc túi như một kỷ niệm đặc biệt. Chính vì thế mà tôi lần lượt mua thêm những chiếc túi to, túi nhỏ sau đó, thêm vào bộ sưu tập của mình", bà mẹ trẻ 2 con hào hứng nói.

Một số hình ảnh về những chiếc túi đắt tiền của bà mẹ xinh như hot girl Thùy Dương:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Tiin)