Những ngày qua, dịch Covid-19 có xu hướng lây lan diện rộng ở Đà Nẵng khiến các bệnh viện nơi đây luôn trong tình trạng căng thẳng. Với mục đích giúp người bệnh và y bác sĩ an tâm chống dịch, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã đóng góp nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế.

Hiện nay, các bệnh viện Đà Nẵng vẫn là những địa điểm “nóng” với số lượng ca nhiễm Covid-19 lớn nhất cả nước. Nhiều bệnh nhân đang điều trị Covid-19 cũng mắc những bệnh lý nguy hiểm nên sẽ khó khăn hơn cho y bác sĩ trong việc chữa trị, đặc biệt khi một số bệnh viện đang còn bị cách ly 14 ngày sẽ dẫn đến thiếu hụt thực phẩm, thuốc men và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Trong thời điểm khó khăn này, nhiều người dân Đà Nẵng đã thường xuyên tới các chốt cách ly của các bệnh viện để đóng góp những mặt hàng thiết yếu và khẩu trang. Các tỉnh thành như Hải Phòng, Bình Định cũng chi viện và điều động đoàn y bác sĩ tới hỗ trợ theo lời đề nghị của Đà Nẵng.

{keywords}
Công ty điện máy Aqua Việt Nam chung sức cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

Ngày 10/8/2020 Aqua Việt Nam đã ủng hộ 22 máy giặt, 15 tủ lạnh, 10 tủ đông và 10 tủ mát cho Sở Y tế TP Đà Nẵng, giúp các y bác sĩ và bệnh nhân có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, không còn lo nơi dự trữ đồ ăn, thuốc men hay áo quần được giặt sạch sẽ, từ đó có thể vững tâm chống dịch bệnh.

{keywords}
Đại diện Aqua Việt Nam trao 57 sản phẩm điện máy cho Sở Y tế TP Đà Nẵng
{keywords}

Đại diện Aqua Việt Nam hỗ trợ sản phẩm điện máy cho Bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Đại diện Aqua Việt Nam tặng máy giặt, tủ lạnh, tủ đông và tủ mát cho các bệnh viện trực thuộc Đà Nẵng

Lệ Thanh