Khoa học đã chứng minh cách ăn mặc ảnh hưởng đến sự thành công của nam giới. Những trang phục phái mạnh khoác trên người sẽ phần nào quyết định sự thành - bại của cuộc đàm phán hay hội họp mà họ tham gia.

Ngoài việc thể hiện tính cách và sở thích, gu ăn mặc còn chi phối cách hành xử và suy nghĩ của cánh mày râu. Điều này thể hiện ở chỗ, tuýp đàn ông thành đạt thường chỉn chu trong trang phục và chú trọng việc hoàn thiện hình ảnh sang trọng, lịch lãm của mình. Một vài nghiên cứu đã cho rằng: phái mạnh mặc đẹp luôn cảm thấy tự tin, họ linh hoạt hơn trong giao tiếp và dễ dàng đưa ra quyết định trong giờ phút quan trọng.

Nổi bật trong cuộc họp không hề khó!

Ý kiến và quan điểm cánh mày râu đưa ra trong cuộc họp sẽ nhận được sự đồng thuận nhiều hơn nếu họ biết phô diễn tầm hiểu biết bằng vẻ ngoài đầy trí tuệ. Đừng bao giờ xuất hiện tại nơi này với những chiếc áo thun nhăn nhúm. Khi phái mạnh say sưa nói về những kế hoạch sắp tới, rất nhiều ánh mắt đang hướng về và ‘soi’ từng chi tiết trên bộ trang phục họ mặc.

{keywords}

Bộ vest cao cấp, đôi giày da hàng nhập và chiếc đồng hồ nam đẳng cấp mang đến cho phái mạnh sự tự tin. Phái mạnh hãy bản lĩnh làm chủ cuộc họp và sẵn sàng nhận sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp

Mặc gì để đàm phán thành công?

Bên cạnh những lý lẽ thuyết phục, diện mạo thành đạt và đáng tin là yếu tố quan trọng giúp phái mạnh mang về những hợp đồng nhiều lợi nhuận. Vẻ ngoài chỉn chu thúc đẩy cho giao tiếp của đàn ông trở nên linh hoạt hơn. Không chỉ làm chủ cuộc đàm phán, những món trang phục đẳng cấp còn hỗ trợ cánh mày râu nhanh chóng kết thúc trao đổi bằng sự hợp tác thành công và vui vẻ.

{keywords}

Mặc đẹp còn là cách phái mạnh thể hiện sự tôn trọng với đối tác. Sự xuề xòa có thể khiến họ ‘mất điểm’ hoàn toàn trước những vị khách khó tính.

{keywords}

Vest nam là trang phục dành riêng cho những dịp trong đại. Bất cứ khi nào muốn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, lịch lãm…phái mạnh đừng quên diện chúng cùng sơ mi và cà vạt thật hợp màu.

 {keywords}

Không phải ngẫu nhiên mà những ‘ông trùm’ bán hàng lúc nào cũng chỉn chu với vest đen và quần âu. Bởi những trang phục ấy thực sự thu hút người đối diện.

Trang phục nào thuyết phục nhà tuyển dụng?

Giữa ‘rừng’ ứng viên ngang tài, ngang sức, ngoại hình chính là điểm nhấn để lưu lại ấn tượng riêng với nhà tuyển dụng.

{keywords}

Sự cứng cáp của chất liệu và tinh tế trong thiết kế là lý do phái mạnh nên chọn một chiếc áo sơ mi hàng hiệu cho buổi phỏng vấn quan trọng. Giày da nam cũng nên là loại cao cấp với đường may chắc chắn. Chiếc đồng hồ kiểu dáng sang trọng là để hoàn thiện cho set đồ lịch sự.

Mỗi cuộc phỏng vấn là một lần phái mạnh tự ‘quảng cáo’ bản thân để nhận được những cơ hội việc làm từ nhà tuyển dụng. Bên cạnh bản CV phong phú cùng những kiến thức thực tế, cánh mày râu cần sở hữu một vẻ ngoài lịch sự. Bộ trang phục diện tới buổi gặp phải đảm bảo sự gọn gàng, bắt mắt. Không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được phong cách, cá tính. Đó là những điều cần có cho một buổi phỏng vấn thành công.

{keywords}

 VNN