Lặn lội lên vùng núi cao tại tỉnh Sơn La, bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi Hà thành hiện nhận được nhiều sự khen ngợi từ dân mạng.

{keywords}

Vượt hơn 400 km cả đi lẫn về, qua nhiều vất vả để đến được địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới là kỷ niệm đáng nhớ của cô dâu Lưu Phương Thảo (sinh năm 1992) và chú rể Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1988, sống tại Hà Nội).

{keywords}

Sau khi lặn lội qua hàng trăm km đường rừng, cặp đôi đã tới vùng đất được mệnh danh là "sống khủng long" ở vùng núi Bắc Yên, Sơn La.

{keywords}

Tác giả bộ ảnh chia sẻ: “Ở lưng chừng trời đất, con người ta dường như hòa quyện và trở nên bé nhỏ trước thiên nhiên hùng vĩ. Với tôi, chỉ có một thứ duy nhất có thể sánh ngang với vẻ đẹp nơi này, đó chính là tình yêu của cặp đôi đã vượt qua tất cả để đặt chân tới một địa điểm lý thú”.

{keywords}

Nguyễn Tuấn Anh - chú rể - cho biết: “Ý tưởng do hai vợ chồng nghĩ ra. Chúng mình đều là những người thích xê dịch nên muốn làm bộ ảnh cưới đi phượt lên vùng cao Tây Bắc. Mình rất ưng ý với các bức hình, nó giúp mình tận hưởng phút giây của tuổi trẻ, được ngắm mây trời”.

{keywords}

Để đến được địa điểm chụp ảnh, cả ê-kíp phải trải qua hai ngày vất vả di chuyển bằng cả ôtô và xe min.

{keywords}

Giữa thời tiết nắng mưa thất thường của mảnh đất Sơn La, cặp đôi trẻ tuổi vẫn không thể giảm nhiệt huyết và sự hào hứng khi chứng kiến tận mắt quang cảnh hùng vĩ của "sống khủng long".

{keywords}

Cô dâu Phương Thảo chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi: “Bộ ảnh cưới để lại nhiều kỷ kỷ niệm cho mình. Chứng kiến tận mắt mới cảm nhận được cảnh núi non của Việt Nam đẹp đến nhường nào”.

{keywords}

Tuấn Anh - Phương Thảo quen nhau được 10 năm. Họ có tình bạn đẹp trước khi chính thức yêu nhau và về chung một nhà vào tháng 9 tới.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia cho hay, đây là một trong những bộ ảnh cưới anh tâm đắc và để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình.

{keywords}

Hiện tại, những khoảnh khắc hạnh phúc này vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Theo Zing.vn)