Bộ ảnh được ê-kíp thực hiện trong 2 ngày tại Hà Nội và Quảng Ninh. Thanh Tùng - Thanh Mai cho biết, họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch.

{keywords}

Nguyễn Thanh Tùng - Lê Thanh Mai (cùng sinh năm 1992, sống tại Hạ Long, Quảng Ninh) gây chú ý trên mạng bởi sự chênh lệch về ngoại hình và câu chuyện tình yêu lãng mạn. Bộ ảnh cưới của cặp đôi 9X mới đây được thực hiện tại Hà Nội và Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

{keywords}

Thanh Tùng - Thanh Mai chia sẻ, họ quen nhau qua mạng xã hội từ năm 2013. Chàng trai bị ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm, lối ứng xử hài hước của Mai. Còn cô gái nhận xét, qua cách trò chuyện, cô biết Tùng là người sống tình cảm, chân thành và vui vẻ. Bạn gái nặng hơn 30 kg nhưng chàng trai chưa bao giờ cảm thấy buồn phiền. Thậm chí, anh còn thường xuyên dành những lời có cánh cho người yêu để khẳng định tình cảm.

{keywords}

Sau 2 năm yêu nhau, ngày 24/6, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt gia đình hai bên. Cả hai sẽ làm lễ cưới vào tháng 8 âm lịch tới.

{keywords}

Trước sự chênh lệch về ngoại hình, Thanh Tùng và Thanh Mai gặp phải không ít lời dị nghị, soi mói và cả sự nghi ngờ về tình cảm. Tùng bộc bạch: "Để vượt qua, chúng mình thống nhất, yêu chân thành sẽ ở bên nhau đến cùng và không quan tâm tới ời người khác nói".

{keywords}

Đỗ Thế Mạnh - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh - chia sẻ: "Ban đầu, mọi người không chọn được trang phục phù hợp cho Mai và lo địa điểm chụp di chuyển vào nơi đông người sẽ khiến cô ấy mất tự tin. Nhưng may mắn mọi thứ cũng ổn thỏa, cả hai hợp tác với ê-kíp khá ăn ý, các bức hình hoàn thành trong 2 ngày với nhiều niềm vui"

{keywords}

"Có thể ra đường, anh vẫn ngoái lại nhìn theo những cô gái "chân dài mình dây", nhưng chỉ để tự nhủ rằng: "Eo, mấy em này toàn… xương, ôm chán chết, chẳng như Béo của anh gì cả. Đấy, anh nghĩ thế đấy! Em mà không béo, còn lâu anh mới yêu..." - trích đoạn tâm thư của Tùng gửi Mai thu hút 72.000 like (thích) trên Facebook.

{keywords}

Với thân hình quá khổ, cô gái 22 tuổi từng nhiều lần quyết tâm giảm béo vì người yêu nhưng không thành công. Tùng cho hay, anh không quá quan trọng vấn đề ngoại hình, chỉ cần bạn gái sống tốt và tự tin với vóc dáng của mình là đủ.

{keywords}

"Hạnh phúc đơn giản chỉ là được nhìn em vui" - tiêu đề album cưới cũng chính là những điều Thanh Tùng muốn gửi gắm đến bà xã tương lai.

{keywords}

Để chuẩn bị cho lễ cưới, cặp đôi Quảng Ninh đã hoàn tất công đoạn trao thiệp hồng cho bạn bè, người thân. Mai chia sẻ: "Dù cả hai đang rất hồi hộp nhưng cũng mong ngày vui đến thật nhanh".

{keywords}

Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chênh lệch nhau 30kg. "Béo của tôi" là người chân thành, sống tình cảm và biết chăm lo cho gia đình. Đó là những điều tôi trân trọng ở cô ấy" - Tùng tự hào khi nói về vợ sắp cưới.

(Theo Zing/Ảnh: De Paris)