Trước đó, trong 2 đợt hỗ trợ ngày 1/2 và 17/2/2021, An Phát Holdings đã trao 11,35 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm, trang thiết bị… đến tỉnh Hải Dương. Như vậy, chỉ trong tháng 2/2021, An Phát Holdings trao tặng cả 3 đợt hỗ trợ có tổng giá trị 31,35 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Song hành với 3 đợt hỗ trợ bằng tiền mặt và nhu yếu phẩm, An Phát Holdings phối hợp cùng Tỉnh đoàn Hải Dương, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… phát động chương trình “Cứu trợ và giải cứu nông sản Hải Dương” với kết quả đạt được là 1.000 tấn nông sản được giải cứu.

{keywords}
Ông Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương (thứ 3 bên trái) nhận 20 tỷ đồng hỗ trợ từ đại diện lãnh đạo An Phát Holdings - ông Phạm Văn Tuấn - Q. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn (thứ 2 bên phải)

Có mặt tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hải Dương, đại diện Ban lãnh đạo doanh nghiệp, ông Phạm Văn Tuấn - Quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings, đã trực tiếp trao 20 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Hải Dương, hỗ trợ công tác triển khai mua vắc-xin Covid-19 cho người dân Hải Dương.

Đây cũng là đợt hỗ trợ với giá trị lớn nhất mà An Phát Holdings gửi tới tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Phạm Văn Tuấn - Quyền Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings chia sẻ: “Trước tình hình cấp thiết cần có vắc-xin để tiêm chủng, giúp nhân dân yên tâm, giúp chính quyền sớm kiểm soát tình hình dịch bệnh thì không chỉ riêng An Phát Holdings mà tất cả tổ chức, cá nhân đều mong muốn góp sức. Mọi sự hỗ trợ của An Phát Holdings từ nhân lực, vật lực đều xuất phát trên tinh thần đồng lòng, chung tay hướng về Hải Dương, mong tỉnh nhà nhanh chóng dập dịch thành công”.

Hải Dương là khu vực sản xuất trọng điểm của An Phát Holdings với 10 nhà máy sản xuất, nhiều trụ sở công ty và là nơi 3.500 CBCNV đang làm việc và sinh sống. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo và hơn 5.000 CBCNV của toàn tập đoàn luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với mọi khó khăn của tỉnh.

{keywords}
Ông Nguyễn Dương Thái - Chủ Tịch UBND tỉnh Hải Dương (thứ 3 bên trái) cảm ơn sự hỗ trợ từ Tập đoàn An Phát Holdings

Theo đại diện An Phát Holdings, song hành cùng công tác hỗ trợ cộng đồng, An Phát Holdings luôn tuân thủ các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt tại các nhà máy, cơ sở sản xuất và văn phòng, thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho CBCNV, đảm bảo “An toàn cho sản xuất, an toàn cho người lao động”.

Trước đó, vào đầu năm 2020, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát tại Hà Nội, An Phát Holdings cũng đã trao sản phẩm sinh học phân huỷ hoàn toàn cho 300 cư dân và cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cách ly tại khu Trúc Bạch (Hà Nội) và tặng 5.000 khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Thu Loan