Ở Hà Nội, đi đâu để thưởng thức được hải sản ngon? Nếu là tín đồ hải sản bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức buffet hải sản biển giãy 5 sao với hương vị tươi ngon khó cưỡng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến cầu kỳ bởi đội ngũ đầu bếp tài năng đầy tâm huyết trong không gian sang trọng và tinh tế của nhà hàng Master Buffet BBQ & SeaFood.

Mỗi suất buffet tại nhà hàng có giá giao động từ 339.000 - 359.000VNĐ/người, 139.000VNĐ/trẻ đối với trẻ em từ 1m-1m3 và miễn phí đối với trẻ em dưới 1m.

Trong dịp khai trương, nhà hàng chiêu đãi thực khách 1 chai vang trắng hoặc đỏ cho bàn 4 người trở lên, tặng thêm suất ăn tôm hùm bỏ lò và cua Năm Căn - Cà Mau cho thực khách. Thời gian ưu đãi diễn ra từ ngày 14 - 31/12/2019.

{keywords}
 

Việt Nam với 3/4 diện tích là biển đã mang đến cho chúng ta nguồn tài nguyên hải sản vô cùng quý giá, cùng với đó nền ẩm thực Việt đang tỏa sáng rực rỡ và vươn ra thế giới, Master Buffet BBQ & SeaFood với niềm đam mê và tự hào về những gì mà ẩm thực nước nhà đang có đã không ngừng nỗ lực lan tỏa những giá trị thường thức về hải sản Việt đến với thực khách trong nước và quốc tế.

Với những món hải sản đến từ các vùng biển ngon nhất trên khắp đất Việt, không gian sang trọng và tinh tế, hệ thống menu hơn 100 món được chế biến công phu bởi những người đầu bếp tài năng, Master Buffet BBQ & SeaFood nỗ lực gói ghém tinh hoa hải sản Việt dành tặng thực khách những trải nghiệm thú vị.

{keywords}
Cua Năm Căn - Cà Mau - loài cua ngon nhất Việt Nam gây nức tiếng trong nước và quốc tế. Loài cua này sậm màu, vỏ chắc và được chia thành nhiều loại: Cua Y, cua Yếm Vuông, cua Xô, Cua Gạch và cua Cốm. Cua Y là con đực, càng to, yếm dài và có hình chữ Y, thịt cua ngon nhất là nằm trong đôi càng to khỏe.
Loài cua này không dễ tìm nhưng bạn có thể thưởng thức đặc sản cua Năm Căn chính hiệu Cà Mau tại  nhà hàng Master Buffet BBQ & SeaFood số 1 Thái Hà.

 

{keywords}
 Tôm càng xanh nướng

 

{keywords}

Và hơn 100 món hải sản tươi ngon được tuyển chọn và chế biến công phu tại

nhà hàng Master Buffet BBQ & SeaFood.

 

{keywords}
Chương trình ưu đãi đặc biệt ngày khai trương 14-31/12/2019

Hải sản là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất và vitamin quan trọng đối với cơ thể và sức khỏe con người. Và hải sản sạch chuẩn vị là tiêu chí hàng đầu của thực khách mỗi khi tìm đến địa điểm ẩm thực. Master Buffet BBQ & SeaFood - Tinh hoa hải sản Việt là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thực khách muốn trải nghiệm buffet hải sản 5 sao tươi ngon chuẩn vị, dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng với những dư vị hấp dẫn khó quên.

Tìm hiểu thêm về nhà hàng Master Buffet BBQ & SeaFood tại

Fanpage Master Buffet BBQ & SeaFood: https://www.facebook.com/Master-Buffet-BBQ-Seafood-103880284425548/

Hotline: 081. 8888. 929 - 081. 8008. 116

Địa chỉ: Tầng L, Viet Tower, Số 1, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Doãn Phong