Bí quyết để chuẩn bị cuộc vui phong cách Việt

Trong những buổi tiệc tại gia kiểu Việt, đôi khi mọi thứ sẽ bắt đầu một cách rất chỉn chu. Một cuộc hẹn cuối ngày, một vài món ăn được chuẩn bị bài bản với đầy đủ hương vị, một không gian ấm cúng và một thương hiệu bia chuẩn gu để gia tăng sảng khoái.

Không khí buổi tiệc sẽ được thoải mái và êm đằm hơn nếu bạn tinh tế và thông minh trong việc chuẩn bị thực phẩm đi kèm. Công đoạn này trong những cuộc vui chuẩn Việt Nam sẽ được những “siêu đầu bếp” không chuyên chuẩn bị, thường sẽ là các thành viên có những bí quyết độc đáo “ra tay” chế biến.

{keywords}
 Sapporo phù hợp với nhiều “món nhắm” đi kèm

Những món này thường sẽ được chuẩn bị nhanh gọn, đơn giản để cân bằng tiết tấu của cuộc vui. Các thành viên khi thưởng thức sẽ vừa tận hưởng vừa thư thái nâng ly, thời lượng của buổi tiệc nhờ đó mà sẽ không bị làm gián đoạn.

Những buổi tiệc được tổ chức tại nhà của người Việt thường sẽ rất ngẫu hứng trong việc lựa chọn không gian. Mọi địa điểm từ sân vườn đến gian bếp đều có thể tận dụng để tiệc tùng. Điều quan trọng nhất của mọi cuộc vui là những thành viên tham dự, cùng nhau tụ họp và chọn ra được một món uống hợp gu.

Cuối cùng, việc chuẩn bị món uống cho buổi gặp gỡ, Sapporo sẽ mách nước cho chủ nhân buổi tiệc vài mẹo vặt để những vị khách tham gia bị lôi cuốn, giữ chân đến cuối "chương trình". Sapporo đã nghiên cứu và cho ra đời bí quyết chuẩn bị bia giúp gia tăng hương vị của bia, để khi thưởng thức mọi người đều phải ồ lên tán thưởng.

Trước khi bắt đầu, bạn nên ướp bia trong điều kiện nhiệt độ từ 2 đến 6 độ C, ở mức nhiệt này CO2 sẽ được giải phóng tối đa, khi mọi người thưởng thức, cảm giác sảng khoái và năng lượng tích cực sẽ được tăng lên và những khoảnh khắc sẻ chia, bàn luận sẽ càng thêm sôi nổi.

{keywords}
 

Trải nghiệm của mọi người càng được tăng thêm thú vị khi ly bia êm đằm hội tụ đủ hai tiêu chẩn còn lại trong bộ bí kíp Chuẩn tận hưởng 3C từ Sapporo: Chuẩn mát lạnh, Chuẩn sạch trong và Chuẩn sánh mịn.

Tụ họp cùng nhau tận hưởng êm đằm theo phong cách Việt

Tổ chức một buổi tiệc vui, mời người thân, bạn bè và những chiến hữu đã lâu không gặp, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc thư thái, êm đằm trước khi bước vào cuộc sống “bình thường mới”.

Tiếng cụng ly lách cách, những tiếng “Dzô!” thật sảng khoái đậm chất Việt Nam, kết hợp với sự có mặt kịp thời, nhanh chóng của những lon Sapporo mát lạnh nhờ dịch vụ Giaobianhanh.com sẽ khiến cho mọi âu lo tan biến, cho cuộc vui trở nên bất tận.

{keywords}
 Sapporo Giao Bia Nhanh tận nhà trong 1 giờ

 

Để bạn và những người thân yêu có được những khoảnh khắc tận hưởng tại nhà, mới đây Sapporo đã có dịch vụ Giaobianhanh.com.

Những lon bia Sapporo Premium êm đằm sẽ được giao tận nơi chỉ trong 1 giờ (tại một số khu vực TP.HCM & Hà Nội), từ thứ 2 đến Chủ nhật, từ 9h00 đến 21h00 (trừ các ngày nghỉ lễ, tết).

Các khu vực giao hàng:

TP.HCM: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.

Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ; Hoàng Mai; Từ Liêm; Long Biên; Hà Đông; Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Phương Dung