Nhiều khách hàng tỏ ra khá thích thú với kiểu ngồi ăn uống trong khung cảnh rừng cây thoáng mát và thưởng thức các món ngon đặc trưng từ Cà Mau đến tận Singapore, Hong Kong, Malaysia, …. với giá mềm vừa được công bố trên trang facebook của một trung tâm thương mại. Tên chính thức của khu ẩm thực được chờ đợi này là “Asiana Food Town” thuộc trung tâm thương mại Sense City nằm ở số 240 - 242 Phạm Văn Đồng (Kha Vạn Cân cũ), phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

{keywords}
 

Hình ảnh vẫn chưa được công bố nhiều nhưng đơn vị chủ quản Saigon Co.op của Sense City Phạm Văn Đồng cho biết, trung tâm thương mại này sẽ chính thức hoạt động từ 12/01/2019 tích hợp nhiều loại hình mua sắm, giải trí sôi nổi. Đây là trung tâm thương mại Sense City đầu tiên tại TP.HCM và là trung tâm thứ 4 của chuỗi đã phát triển thành công tại Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.

{keywords}
 

Theo thông tin trên trang facebook Sense City Phạm Văn Đồng https://www.facebook.com/sensecityphamvandong cho thấy, dịp khai trương sẽ có giảm giá sốc hàng trăm mặt hàng hiệu, rút thăm thưởng chiếc xe Honda SH và voucher gần 20 triệu. Dự kiến sẽ có chương trình ca nhạc thời trang cuối tuần, ngoài ra khách làm thẻ thành viên sẽ được miễn phí và tặng nhiều điểm thưởng.

{keywords}
 

Ngay gần khu ẩm thực độc đáo là hàng trăm nhãn hàng quốc tế Nike, Adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo,…chờ sẵn để khách dễ dàng chọn mua. Các tín đồ cà phêcũng  tỏ ra thích thú khi biết Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee cũng sẽ có mặt bên trong Sense City này. Chưa kể bên trong sẽ có một đại siêu thị Co.opXtra chuẩn Singapore với nhiều hàng hóa nhập từ đảo sư tử.

Vũ Minh