Để hút khách, một nhà hàng lẩu ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cho vào thực đơn món tráng miệng là những cây son môi, có màu sắc bắt mắt, Globaltimes đưa tin.

Theo đó, món bánh son môi được làm từ chocolate. Chúng được trang trí tỉ mỉ, có hình dáng giống hệt cây son môi thật. Ngoài ra, món ăn này còn có cái tên khá bí hiểm là “Nữ thần cứu rỗi trang điểm”.

Cũng nhờ món tráng miệng đặc biệt này, nhà hàng lẩu ở Thành Đô thu hút rất nhiều thực khách. Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ tỏ ra vô cùng thích thú với ý tưởng kinh doanh mới của nhà hàng.

mon trang mieng tu son trang diem anh 1

Món bánh son môi được phục vụ tại quán lẩu ở Trung Quốc.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bắt mắt mà món bánh này còn hấp dẫn bởi hương vị khá đặc biệt.

Chị Zhu - đầu bếp của nhà hàng - cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi làm nóng chảy những miếng chocolate nguyên chất, pha màu, đổ vào khuôn rồi làm lạnh trong khoảng 1 giờ. Mỗi cây son có màu sắc và mùi vị khác nhau. Thậm chí, có những cây son bên ngoài phủ chocolate, bên trong là nhân chuối hoặc dâu tây".

"Tôi đến ăn lẩu chỉ vì muốn thưởng thức món tráng miệng giống hệt cây son môi. Tôi đã nếm thử nó rồi và thấy rất thích. Tôi băn khoăn không biết còn màu son nào mình chưa thử hay không?”, một vị khách hài hước bình luận.

Để thưởng thức món tráng miệng này, khách hàng phải trả 26 nhân dân tệ cho một phần ăn gồm 4 “cây son”.

Trước đó, một nhà hàng lẩu ở Thiểm Tây (Trung Quốc) thu hút khách hàng bằng cách thuê dàn người mẫu nam 6 múi, cởi trần, đeo tạp dề làm nhân viên bồi bàn.

Không chỉ đem đồ ăn tới bàn cho khách hàng, những chàng trai này còn phục vụ nấu ăn tại bàn.

Ngoài làm việc cho nhà hàng, những chàng người mẫu khoác chiếc tạp dề còn sẵn lòng chụp ảnh lưu niệm hay quay video cùng khách hàng.

Theo Zing

Đậu phụ hấp thịt băm vừa ngon lại rất đậm đà

Đậu phụ hấp thịt băm vừa ngon lại rất đậm đà

Đậu phụ mềm quyện lẫn thịt băm đậm đà, nóng hổi, ăn với cơm rất thích hợp.