{keywords}
Sâm dừa, đặc sản Cần Thơ, là món giải khát được người Sài thành ưa thích bởi hương vị ngọt thanh, mát lạnh. Nước sâm hòa cùng nước dừa tươi, thêm chút cùi dừa beo béo, lá dứa dậy mùi... Sự kết hợp giữa sâm, dừa cùng các loại thảo mộc tạo ra hương vị độc đáo cho thức uống giải nhiệt. Ảnh: Cooky, samnguyen2112.
{keywords}
Uống sữa, thưởng thức một vài chiếc bánh ngọt là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Đà Lạt. Tại TP.HCM, bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị sữa khác nhau như đậu nành, sữa tươi cà phê...Ảnh: Lanwiththi.
{keywords}
Cà phê cốt dừa là thức uống được thực khách ưa chuộng tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Món này là sự kết hợp của các nguyên liệu như cốt dừa, dừa bào sợi, cà phê, sữa tươi, thạch cà phê... Hương vị béo ngậy của cốt dừa hòa quyện cùng vị đắng quyến rũ của cà phê, kích thích vị giác của bạn. Ảnh: Pebap_lovely.
{keywords}
Cà phê cốt dừa phù hợp cho các tín đồ hảo ngọt, ưa béo. Mỗi ly nước có giá từ 30.000 đồng. Ảnh: Thuthaodoan.
{keywords}
Bingsu là món tráng miệng mát lạnh, kết hợp giữa trái cây, sốt mật, đá bào và kem. Phần đá bào được rưới các loại sốt, siro chua ngọt, mật ong để cân bằng vị béo của kem tươi. Bên trên là "ngập mặt" các loại hoa quả như dâu, xoài, dứa, đào... Một phần ăn có giá khoảng 50.000-100.000 đồng. Ảnh: Kerryeatsworld.
{keywords}
Tàu hũ là món ăn vặt với nhiều loại topping, cách thưởng thức đa dạng. Trong ngày nắng nóng, một chén tàu hũ đá sẽ giúp bạn giải nhiệt. Tàu hũ hòa cùng cốt dừa béo ngậy, thoảng mùi lá dứa, thêm trân châu dẻo dai, thạch trái cây mát lạnh. Mỗi phần ăn có giá khoảng 30.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.

 

Giải nhiệt mùa hè với sinh tố xoài, chuối, trà xanh lạ vị

Giải nhiệt mùa hè với sinh tố xoài, chuối, trà xanh lạ vị

Ly sinh tố kết hợp xoài, chuối, trà xanh không chỉ mát lạnh sảng khoái, xua tan nắng nóng oi bức mà còn nạp cho cơ thể chất dinh dưỡng và chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe.


Theo Zing