- Chương trình "Tranh tài nấu nướng" mùa 2 với vô số những câu chuyện về cảm động về gia đình và cũng là đề tài để 2 người đầu bếp Nik Michael Imran và Sarah Benjamin thể hiện tuyệt kỹ nấu nướng của mình, giới thiệu ẩm thực thế giới với khán giả Việt Nam.

{keywords}

Hai đầu bếp lừng danh Nik Michael Imran và Sarah Benjamin

Chương trình "Tranh tài nấu nướng" mùa thứ 2 sẽ sôi động với những màn cạnh tranh khốc liệt giữa 2 đầu bếp Nik Michael Imran và Sarah Benjamin khi thách thức nhau xem ai là người nấu những món ngon cho những buổi tiệc gia đình đặc biệt. 

Hơn thế nữa, họ cũng đưa ra những câu chuyện cảm động, chất chứa bao cảm xúc của họ về gia đình mà đã truyền cảm hứng nấu nướng cho họ. Bình thường, sự kết hợp ẩm thực giữa các vùng miền đã khó thì việc kết hợp ẩm thực giữa các quốc gia lại với nhau lại càng khó hơn.

"Tranh tài nấu nướng" sẽ bao gồm 6 tập bao gồm: Chúc mừng ngày của Mẹ; Cặp đôi hoàn hảo; Cậu bé yêu mẹ; Người anh hùng không giai điệu;Một thập kỷ yêu thương; Hương vị quê nhà. Các tập phim được phát trên kênh AFC vào tối thứ Năm hàng tuần từ ngày 27/10 đến 1/12/2016.

Sarah Benjamin chia sẻ: "Hôn nhân sắp đặt khá là hiếm vào thời đại hiện nay nhưng đó là cách Jeremaih và Jessica" đã gặp nhau và kết đôi. Đây là câu chuyện không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng với một chút nỗ lực và quyết tâm, cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. 

Vì vậy, họ muốn tổ chức một bữa tiệc tối để cảm ơn gia dình đã mang hai người đến với nhau. Chúng tôi đã kết hợp nấu một bữa ăn Ấn Độ với một chút biến tấu, hãy xem chương trình của chúng tôi để biết câu chuyện tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào".

Ngân An