Kết hợp giữa phô mai và khoai lang, món ăn này không chỉ ngon miệng, mang lại nhiều dinh dưỡng mà còn xoá tan cơn đói lúc xế chiều cho bé. Cùng tìm hiểu cách làm nem phô mai khoai lang trong bài viết dưới đây để đãi bé món ngon này.

Nguyên liệu làm nem phô mai khoai lang

{keywords}

- 300 g khoai lang (nên chọn khoai lang Nhật vì đây là loại khoai khi luộc lên bở chắc, ngon, vị ngọt không bị nhão, chảy mật)

- 100 g phô-mai mozzarella

- 1 muỗng canh đường

- 1 xấp bánh tráng bò bía đậu xanh

- 1 chai tương cà chua

- 1 bó nhỏ rau mùi

Cách làm nem phô mai khoai lang

- Bước 1: Khoai lang rửa sạch đem đi hấp. Khoai luộc chín, lột vỏ. Sau đó, cho vào tô khoai 1 muỗng canh đường rồi tán nhuyễn.

{keywords}

- Bước 2: Trải bánh tráng lên khay, bẻ gập đầu bánh tráng cở 2cm, rồi cho khoai lang & thanh phô-mai (phô-mai được cắt thành que ngắn 3cm). Sau đó gấp 2 bên mép cuốn lại (thao tác như làm khi cuốn nem thường). Bạn lặp lại thao tác này cho đến khi hết nhân.

{keywords}

{keywords}

- Bước 3: Cho dầu vào nồi với lửa nhỏ, dầu hơi nóng cho bánh vào chiên. Vì nhân bánh đã chín, nên thấy nem vàng đều là bạn vớt ra cho lên giấy thấm dầu. Sau đó, bạn xếp nem lên đĩa, rắc rau mùi đã thái nhỏ lên để trang trí.

{keywords}

Cách làm nem phô mai khoai lang thật đơn giản phải không các bạn? Chắc chắn bé sẽ thích mê với món ăn vặt mới vừa bổ dưỡng lại vừa ngon miệng này. Chúc các bạn thành công với cách làm nem phô mai khoai lang này nhé!

Làm hàu nướng mỡ hành để chàng ăn một bữa 'khỏe' cả tuần

Làm hàu nướng mỡ hành để chàng ăn một bữa 'khỏe' cả tuần

Thịt hàu rất giàu chất kẽm - thứ khoáng chất giúp sản sinh ra nhiều hormone sinh dục và tăng cường chức năng sinh lý của đàn ông.

Cách làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản mềm mịn

Cách làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản mềm mịn

Bánh bông lan phô mai Nhật Bản mềm xốp, thơm ngậy, được nhiều người yêu thích và có thể tự làm dễ dàng tại nhà.

Cách làm món canh rau lang nấu tôm ngọt mát, chuẩn ngon bổ rẻ

Cách làm món canh rau lang nấu tôm ngọt mát, chuẩn ngon bổ rẻ

Vừa dễ kiếm nguyên liệu lại vừa cho thành quả là bát canh thơm mát, ngọt ngon, chính vì vậy món canh rau lang nấu tôm được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình.

(Theo Dân Việt)