Theo khảo sát của Nielsen: 81% người trẻ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM cho biết các cửa hàng trà sữa là nơi lui tới yêu thích nhất của họ. Có thể nhận ra rằng, nhu cầu về những thức uống có lớp nền sữa chưa bao giờ tăng cao đến vậy.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm mới nhất với nguồn gốc tự nhiên cùng chất lượng, GloFood bắt tay với “ông lớn” trong ngành cung cấp nguyên liệu thế giới: FrieslandCampina Ingredients ra mắt sản phẩm Kievit Milk Cap tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt sản phẩm này chính thức diễn ra tại tại showroom của GloFood (L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM), mang đến những trải nghiệm đầu tiên của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế đồ uống, chuyên gia ẩm thực với sản phẩm Milk Cap.

{keywords}
Từ phải sang: Ông Trương Xuân Quang - Tổng Giám đốc GloFood, ông Luc Steenwelle -Giám đốc kinh doanh Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients, bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina và ông Nguyễn Trung - Giám đốc Bán hàng GloFood.

Cho thấy tầm nhìn của mình đối với thị trường Việt Nam, ông Luc Steenwelle - Giám đốc kinh doanh Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients phát biểu: “Trong xã hội hiện đại, các yếu tố thúc đẩy cảm xúc chính của người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ (Millennials: sinh năm 1980 đến 1994 và Thế hệ Z: sinh năm 1995 đến nay) là: bắt kịp xu hướng, có không gian để giao tiếp xã hội, và cảm giác được nâng tầm.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng luôn kiếm tìm cảm giác hài lòng để thỏa mãn lối sống bận rộn, căng thẳng hiện nay. Những xu hướng này được kết hợp với nhau trong trải nghiệm tại các cửa hàng trà sữa đang bùng nổ trên khắp Châu Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao chúng tôi nhìn thấy một thị trường đầy triển vọng cho sản phẩm này tại Việt Nam.”

{keywords}
Không gian trải nghiệm sản phẩm của GloFood tại L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngày nay, các loại đồ uống có lớp kem sữa như Trà sữa phô mai, là một trong những món đồ uống phổ biến trong các cửa hàng trà sữa bởi nó mang lại trải nghiệm thời thượng, cao cấp và đặc biệt là hương vị dễ hài lòng. Nắm bắt được điều đó, các doanh nghiệp cung ứng phát triển mạnh để đáp ứng được đòi hỏi của thị trường, tuy nhiên họ phải thực sự có bước tiến lớn để khiến chất lượng sản phẩm chiếm trọn được cảm tình của người tiêu dùng.

FrieslandCampina với lịch sử trên 140 năm cùng sự hợp tác với hơn 18 nghìn trang trại bò sữa từ Hà Lan, Đức, Bỉ… là chuyên gia hàng đầu thế giới về các sản phẩm từ sữa. Nằm trong mảng nguyên liệu của tập đoàn này, FrieslandCampina Ingredients cùng thương hiệu Kievit là một cái tên đã thân thuộc với thị trường trong nước với lịch sử 120 năm cùng hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm Milk Cap, với sự phân phối độc quyền của GloFood, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng lớn về các thức uống có lớp nền sữa hiện nay.

{keywords}
GloFood còn phân phối đa dạng các nguyên liệu khác phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống từ những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Archers Daniel Midland (ADM), AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge…

Cũng tại sự kiện, đại diện cấp cao đến từ GloFood và FrieslandCampina Ingredients đã đã trình bày các thông tin quan trọng cũng như giới thiệu những thành tựu mà cả hai bên đã đạt được. Thông tin được chia sẻ tại đây đã cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm quý báu đối với nhiều đối tượng khác nhau, từ chuyên gia trong lĩnh vực thương mại, doanh nhân trẻ hay đơn giản chỉ là những người yêu mến ẩm thực.

“Mang nghệ thuật ẩm thực thế giới đến gần hơn với Việt Nam bằng những nguyên liệu tuyệt hảo” - Global Ingredient Group (GloFood) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

GloFood mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường.

GloFood chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Archers Daniel Midland (ADM), AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge,...

Doãn Phong