{keywords}
Không đơn giản như trước, tàu hủ nóng đã được cải biến pha trộn thêm nhiều loại topping giúp tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn. Với phần nước đường vàng ngọt, sóng sánh trên bề mặt, điểm thêm vài lát gừng thơm lừng, cùng vị béo của nước cốt dừa và không thể thiếu bánh lọt bột năng, trân châu, thạch,... mang lại cho bạn cảm giác ấm bụng nhất là vào một ngày mưa. Ảnh: Eatt.htrang.
{keywords}
Súp cua là món ăn vặt được bày bán khắp nơi ở TP.HCM. Chỉ 15.000-30.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một chén súp cua nóng hổi, sánh đặc và đầy đủ các món ăn kèm từ nấm, trứng, thịt gà xé, trứng bắc thảo... Nhiều nơi còn có thêm óc heo, bong bóng cá hay hàu để tô súp thêm đầy đặn và hấp dẫn hơn.
{keywords}
Súp cua khá dễ ăn, phù hợp với cả người lớn và trẻ em, vì vậy món ăn này luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng tín đồ ẩm thực ở TP.HCM. Ảnh: Todayanneats, Llickthespoon.
{keywords}
Bắp nướng mỡ hành là lựa chọn tuyệt vời cho bữa xế chiều sau một ngày làm việc của bạn. Bắp thường được nướng nguyên trái đến khi chín vàng, sau đó được rưới thêm lớp mỡ hành bên ngoài. Nếu ngại việc cầm nguyên trái làm vấy bẩn quần áo, bạn có thể chọn bắp ly với những hạt bắp được tách sẵn. Ảnh: Foodysaigon.
{keywords}
Những trái bắp nóng hổi, hạt mềm dẻo, giòn giòn, cùng với vị đậm đà của mỡ hành đã tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này. Bạn có thể tìm mua bắp nướng mỡ hành ở hầu khắp các ngóc ngách con hẻm của thành phố, nhưng nổi tiếng nhất là ở các khu ăn vặt trên đường Vạn Kiếp, khu Phan Xích Long... Ảnh: 1201.foodiz.
{keywords}
Bột chiên có nguồn gốc từ Trung Hoa, là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nguyên liệu gồm bột gạo, trứng, hành lá và tóp mỡ. Bột thường được chiên trên chiếc chảo lớn, để ngoài mặt giòn nhưng vẫn giữ độ mềm bên trong. Khi thưởng thức, bột chiên bùi ngậy và dễ ăn, bạn có thể cho thêm nước tương hoặc ăn kèm gỏi đu đủ. Ảnh: Tebefood.
{keywords}
Một món ăn vặt mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua vào ngày mưa ở TP.HCM đó chính là ốc. Với nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc, hấp xả đến xào me... những món ăn từ ốc luôn thu hút tín đồ ẩm thực.  Ảnh: Vinhthuan1810.

Giải nhiệt mùa hè với sinh tố xoài, chuối, trà xanh lạ vị

Giải nhiệt mùa hè với sinh tố xoài, chuối, trà xanh lạ vị

Ly sinh tố kết hợp xoài, chuối, trà xanh không chỉ mát lạnh sảng khoái, xua tan nắng nóng oi bức mà còn nạp cho cơ thể chất dinh dưỡng và chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe.

Theo Zing