- Trong chương trình, mặc dù Lê Giang, Hari Won cưỡi thú nhún tuần lộc nhảy tăng động để giành quyền trả lời câu hỏi nhưng cuối cùng vẫn bị thua cuộc.

 

Xem Video:

Tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 3 tập 1 là những khách mời nổi tiếng: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc và Lê Lộc.

Mở đầu chương trình, MC Trường Giang hài hước bật mí chủ đề chính của tập này liên quan đến một con vật trong 12 con giáp chính là con gà. Anh hài hước hỏi khách mời, sự khác nhau giữa con gà và vịt là gì. Khi các khách mời tự tin trả lời câu hỏi, anh thản nhiên khen ngợi rồi thẳng thừng tuyên bố giữa con gà và con vịt chỉ chỉ khác nhau ở cái tên. Chính sự hài hước của nam MC này khiến khán giả cười ngất.

Ở vòng đầu tiên, hai đội chơi phải cưỡi thú nhún tuần lộc, giành quyền trả lời câu hỏi để được ngồi vào bàn tiệc, tránh nguy cơ chỉ được “nhìn miệng” đầy đau khổ.

Ở phần này, sự hài hước của các đội chơi khiến khán giả cười ngất. Kết thúc vòng này, đội chơi gồm Lê Giang, Hari Won, Lê Lộc đã giành chiến thắng để ngồi vào bàn đại tiệc.

{keywords}
Lê Giang căng thẳng sau khi tham gia phần chơi

Đến vòng chơi tiếp theo, các thí sinh sẽ tìm hiểu các món gà dọc miền đất nước. Họ phải vượt qua trò chơi quen thuộc nhảy vòng để giành phần thắng. Trong vòng này các thí sinh đều thể hiện sự ‘tăng động’ của mình. Cuối cùng, đội của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc giành phần thắng.

Sau khi hai đội chơi thưởng thức các món gà thơm ngon, hấp dẫn họ tiếp tục bước vào vòng thi thứ ba. Ở phần thi này hai đội chơi sẽ phải quan sát hình ảnh trên màn hình và cho biết món ăn đến từ quốc gia nào. Ở vòng này, những người chơi đã mang đến cho khán giả những tràng cười khoái chí khi phô diễn tài nghệ kiến thức của mình. 

{keywords}
Đội của Hari Won chấp nhận thua cuộc

Kết thúc, đội của Lê Giang, Hari won, Lê Lộc phải buồn bã nhận thua không đạt được 10 triệu đồng.

Sau 3 vòng thi đầy vui vẻ và hứng khởi, hai đội cùng ngồi vào bàn tiệc để thưởng thức các món ăn từ khắp năm châu bốn bể.

 

Bánh ít trần nhân tôm - đặc sản đúng vị 'xứ Nẫu'

Bánh ít trần nhân tôm - đặc sản đúng vị 'xứ Nẫu'

Trong những ngày nắng nóng, nếu ngại ăn cơm, bạn có thể vào bếp trổ tài làm món bánh ít trần nhân tôm để cùng cả nhà đổi vị.

Cách nấu cơm đúng chuẩn không phải ai cũng biết

Cách nấu cơm đúng chuẩn không phải ai cũng biết

Chúng ta nấu cơm hằng ngày nhưng không phải ai cũng biết cách nấu cơm vừa ngon, vừa giữ được chất dinh dưỡng.

Canh thụt và đọt mây - món ăn đãi khách quý của người Tây Nguyên

Canh thụt và đọt mây - món ăn đãi khách quý của người Tây Nguyên

Ai đến Tây Nguyên nắng gió cũng sẽ bị cuốn hút bởi vô vàn đặc sản nơi đây, từ thịt rừng thơm ngon đến các món cây nhà lá vườn dân dã.

Đầu bếp Ấn Độ trình diễn nấu ăn tại Hà Nội

Đầu bếp Ấn Độ trình diễn nấu ăn tại Hà Nội

 Vào lúc 18 giờ ngày 13/8, tại Trung tâm văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, các đầu bếp Ấn Độ sẽ trổ tài nấu món ăn nước này dành cho những người yêu thích.

Thanh Hải