Có rất nhiều món ăn khác nhau để bạn có thể lựa chọn và phụ thuộc vào sở thích của từng bé. Những món ăn dưới đây không chỉ đủ chất dinh dưỡng mà hầu hết các bé đều thích thưởng thức.

Bún bò

{keywords}
Món ăn này khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nếu con bạn thích ăn thì hãy mua thịt bò, xương, bún, rau sống về nấu cho bé bạn nhé.

Cua sốt

{keywords}
Cua mua về bạn có thể luộc, nấu bánh canh nhưng món cua sốt được nhiều bé rất thích. Bạn có thể làm cua sốt me, cua sốt Singapore, cua sốt chua… để đãi con bạn nhé.

Mì Ý

{keywords}
Món ăn này khá dễ làm và được nhiều bé thích ăn. Nguyên liệu gồm: mì ý, thịt bò xay nhuyễn, cà chua, tỏi, gia vị… Chỉ mất khoảng chưa đến 30 phút bạn đã có món mì Ý đãi con rồi.

Cơm tấm sườn nướng

{keywords}
Món ăn này cũng được nhiều bé rất thích. Mua gạo tấm về nấu cơm. Thịt sườn cốt lết mua về ướp nướng bằng lò nướng hoặc trên bếp than đều được. 

Cơm gà luộc

{keywords}
Dùng nước luộc gà nấu cơm. Thịt gà một phần để luộc, một phần ram nước mắm cho bé ăn bạn nhé. Nhất định con bạn sẽ thích mê với món ăn này.

Mì Quảng

{keywords}
Món ăn này là đặc sản của tỉnh Quảng Nam, có vị cay. Để thích hợp với con, bạn nấu đừng bỏ ớt nhé.

Chè rau câu hạt é 

{keywords}
Món ăn này không chỉ mát mà còn dễ ăn, giúp bé giải nhiệt khi đi chơi về.
Cách làm món khoai hấp lá dứa thơm ngon ai cũng thích

Cách làm món khoai hấp lá dứa thơm ngon ai cũng thích

 Mùi thơm của lá dứa kết hợp với mùi thơm và vị ngọt nhẹ của món khoai lang sẽ làm bạn ngon miệng, không sợ béo hoặc ngọt.  

Diệu Thuần