Sữa chua mật ong hạt chia

Với 3 nguyên liệu chính bao gồm sữa chua không đường hoặc ít đường, mật ong, hạt chia hoặc các loại hạt thay thế, bạn chỉ cần trải qua đúng hai thao tác bao gồm cho các nguyên liệu vào tô sau đó trộn đều. Đây là combo lý tưởng với hàm lượng protein phong phú cùng lượng axit amin có lợi mang công dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sự bền bỉ, duy trì trọng lượng và phục hồi cơ.

{keywords}
 Đặt mua sữa chua, hạt chia, mật ong cho bữa sáng healthy tại Shopee

Thú vị hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hỗn hợp sữa chua và mật ong để làm mặt nạ. Vừa nhâm nhi món ngon vừa tranh thủ chăm da làm đẹp.

Ngũ cốc mix cùng sữa hạnh nhân

Một gợi ý món ăn sáng khác có thể làm trong “chớp nhoáng” chính là ngũ cốc trộn sữa hạnh nhân. Đây là món ăn vô cùng phổ biến ở các nước phương Tây và nhanh chóng phổ biến trên toàn cầu nhờ tiết kiệm được thời gian trong khi vẫn đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Thay vì các loại ngũ cốc nguyên bản, bạn có thể tìm mua ngũ cốc mix trái cây khô để sáng tạo nên bữa sáng hấp dẫn và vừa miệng hơn.

{keywords}
 Bạn có thể dễ dàng tìm mua ngũ cốc trái cây, sữa hạnh nhân ngay trên Shopee

Yến mạch trộn các loại hạt

Nhắc đến bữa sáng healthy thì không thể thiếu đi một nguyên liệu quen thuộc như yến mạch. Đây là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, khoáng chất, chất béo và các chất xơ hòa tan, đặc biệt phù hợp với những người đang theo đuổi chế độ ăn kiêng lành mạnh.

Để món ăn này trở nên thú vị hơn thay vì chỉ ngâm sữa hoặc nấu chín với nước đơn thuần, bạn có thể trộn thêm các loại hạt và mật ong để tăng thêm hương vị.

{keywords}
 Truy cập Shopee để sở hữu yến mạch, hạt tổng hợp với giá ưu đãi

Phở gạo lứt trộn thịt bò

Team thích ăn sáng bằng món mặn cũng đừng ngại vào bếp. Không cần đến phở hay bún ăn liền, bạn vẫn còn gợi ý phở gạo lứt trộn thịt bò vừa ngon vừa healthy lại chẳng mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Chỉ cần ngâm sẵn một phần phở gạo lứt, chuẩn bị thêm các loại rau củ theo sở thích như cải thìa, hành tây, cà rốt và đặc biệt không thể thiếu bò thái mỏng. Ướp thịt bò với các loại gia vị vừa ăn, thái rau củ rồi mang đi xào lăn. Trộn thêm phở lứt đã ngâm sẵn vào và nếm nếm vừa khẩu vị là xong.

{keywords}
 Phở gạo lứt, thịt bò tươi có ngay trên Shopee

 

Còn 6 ngày nữa 8.8 Siêu Sale Freeship mới cập bến nhưng người dùng Shopee đã tưng bừng tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, chính sách freeship hấp dẫn, các bộ sưu tập đồng giá 8K, 88K đi kèm cơ hội trúng 30 triệu mỗi ngày của chương trình “Số gì đây”.

Cùng ví ShopeePay tận hưởng đơn hàng Shopee rẻ càng thêm rẻ! Người dùng mới nhận gói quà tặng trị giá đến 300K cho lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay, với người dùng hiện tại nhận ưu đãi giảm 30K khi nhập mã SPP2021PR0802 cho đơn hàng từ 200K.

Truy cập: https://shopee.vn/m/shopeepay

Trong hôm nay, người dùng còn được nhận quà tặng trị giá đến 250.000 đồng khi mở tài khoản thanh toán online với Techcombank, trong khi mở thành công tài khoản thanh toán online tại SeABank nhận được voucher 70.000 đồng. Đặc biệt đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 20% tối đa 100.000 đồng khi mua hoa tại Flowerstore: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Song song với đó, chương trình “Yên tâm mua hàng, ship Shopee lo” đang diễn ra hằng ngày trên Shopee, mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo

Người dùng tại TP.HCM có thể tìm mua các mặt hàng nông sản địa phương với giá tại vườn như: Dừa xiêm, Bưởi da xanh, Sapoche, Sầu riêng, Mít Tiền Giang; Nhãn lồng Hưng Yên…, các loại thịt sạch và rau củ quả chuẩn Vietgap tại Shopee Farm: https://shopee.vn/ngon_hcm

Doãn Phong