Lựa chọn được một đối tác giao hàng phù hợp là điều gây đau đầu cho không ít chủ cửa hàng. Loship đang tạo dấu ấn khi là đơn vị giao đồ ăn miễn phí ship cho cửa hàng đối tác.

Nhu cầu giao hàng tận nơi ngày càng tăng

Trong 1 cuộc khảo sát của Loship, có đến 80% số người được hỏi cho biết họ có nhu cầu được giao đồ ăn tận nơi. Món ngon, phục vụ tốt, vị trí đẹp từng là những tiêu chí cần và đủ cho một cửa hàng ẩm thực thành công. Thế nhưng, cùng với xu thế chung, nhiều thực khách quan tâm đến việc liệu bữa ăn của mình có thể được giao ngay tại nhà hoặc văn phòng hay không. Việc xếp hàng dài chờ đợi, đi xa, thời tiết thất thường, bận rộn… là các lý do khiến khách hàng muốn được giao đồ ăn thức uống tận nơi.

Anh Hoàng - chủ một nhà hàng tại Quận Bình Thạnh cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những món ăn ngon, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho thực khách thế nhưng thời gian đầu nhiều khách hàng không quay lại để dùng bữa. Một trong những nguyên nhân là khách ngại xa và có ít thời gian, nhưng quán lại chưa có dịch vụ giao đi”.

{keywords}
 

Mở cửa hàng trên Loship: Freeship và nhiều hơn nữa

 Loship - công ty giao đồ ăn trực tuyến được phát triển bởi nền tảng công nghệ Lozi, là một trong những công ty dẫn đầu thị trường giao vận đồ ăn tại Việt Nam. Hơn 2,000 tài xế, chạm mốc 500,000 đơn hàng thành công trong chưa đầy một năm là những con số mà Loship đã đạt được. Loship còn được bình chọn là dịch vụ giao vận đồ ăn tiềm năng nhất của người Việt bởi ICTnews.

Sự phát triển Loship được đảm bảo bởi chính những gì Loship mang lại cho các đối tác. Loship áp dụng công nghệ và sự tự động hóa trong các khâu để đẩy nhanh quá trình xử lý đơn, giúp món ăn được đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Theo Loship thì mọi thứ sẽ được giao nhanh trong một giờ. Loship cũng hỗ trợ thúc đẩy và mang lại nhiều đơn hàng trực tuyến cho đối tác, khi sở hữu cộng đồng người dùng lên đến hơn 300,000 người ở TP.HCM và Hà Nội.

{keywords}
 

Freeship - chính sách hấp dẫn Loship đang sử dụng để hỗ trợ đối tác khi mở cửa hàng trên Loship. “Loship muốn phá bỏ các rào cản về giá nhằm tạo điều kiện cho người dùng được trải nghiệm những quán ăn xa hơn, những món ăn lạ miệng hơn, từ đó hỗ trợ tăng đơn hàng cho đối tác địa điểm” - ông Nguyễn Hoàng Trung - CEO Loship cho hay.

Một đơn hàng xa 7 cây số, mức phí ship tầm khoảng 30-40,000 đồng là bình thường, nhưng với Loship mức phí này là 0 đồng! Sẽ thật khó tin cho những ai lần đầu sử dụng dịch vụ. Hợp tác với Loship, khách hàng của quán sẽ không phải lo lắng gì về tiền ship nữa, từ đó giúp tăng thêm số đơn hàng trực tuyến cho quán một cách đáng kế.

{keywords}
 

Không chỉ miễn phí tiền giao hàng cho khác, Loship còn hấp dẫn bởi đơn giản, tiện lợi. Trong khi nhiều dịch vụ giao đồ ăn, công ty thường giam tiền của chủ quán đến cuối tháng, thì shipper của Loship mỗi khi đến lấy đồ ăn, lại đưa tiền luôn. Chính vì vậy chủ quán khi hợp tác cùng Loship không bao giờ bị nỗi lo xoay vòng vốn, giúp chủ quán yên tâm tiếp tục đầu tư chất lượng đồ ăn và hộp đựng mang đi.

Nhận thấy được tiềm năng của các đối tác địa phương, một trong những chính sách Loship theo đuổi là đồng hành và biến đối tác địa phương thành động lực phát triển chính của dịch vụ. Ông Nguyễn Hoàng Trung chia sẻ: “Là một công ty công nghệ Việt Nam, chúng tôi muốn mang những món ngon, tâm huyết và cả tiếng nói từ những cửa hàng địa phương đi xa hơn trên thị trường. Phát triển mạng lưới đối tác, tập trung quan tâm, chăm sóc các đối tác Loship tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ đi được rất xa.”

Trở thành một phần của cộng đồng đối tác Loship và để lại thông tin tại: http://mocuahangtrenloship.com.

Doãn Phong