Những loài thực phẩm đơn giản dưới đây sẽ giúp "chuyện yêu" của bạn thú vị hơn rất nhiều.

{keywords}

{keywords}

Có một sự thật thú vị là người Aztec gọi bơ là "ahem", nghĩa là tinh hoàn bởi hình dáng đặc biệt của nó. Về mặt khoa học, nó có ý nghĩa như một thứ kích thích tình dục bởi bơ giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa. Điều này tốt cho tim mạch và động mạch của bạn. Bất cứ điều gì giúp trái tim đập mạnh sẽ giúp máu lưu thông, đặc biệt đến khu vực "cậu nhỏ" giúp quá trình được dài lâu.

Hạnh nhân

{keywords}

Hạnh nhân có khả năng tăng cường đam mê, nó hoạt động như một chất kích thích tình dục và hỗ trợ khả năng sinh sản. Giống như măng tây, hạnh nhân giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất phong phú rất quan trọng cho sức khỏe tình dục và sinh sản, như kẽm, selenium và vitamin E. Trong đó kẽm là chất tăng cường ham muốn tình dục.

Dâu tây

{keywords}

Màu đỏ vốn đã được biết đến là màu sắc thổi bùng ngọn lửa đam mê. Một nghiên cứu cho thấy đàn ông sẽ thấy phụ nữ quyến rũ hơn khi mặc màu đỏ. Những quả dâu tây với nguồn axit folic và vitamin B giúp tránh dị tật bẩm sinh ở phụ nữ, đồng thời theo nghiên cứu mới đây nó liên quan tới việc tăng cao lượng tinh trùng ở nam giới. 

Nó còn chứa nhiều vitamin C giúp tăng ham muốn, cùng hợp chất giúp thư giãn mạch máu, cải thiện lưu thông. Hãy thử món dâu tây nhúng sô cô la để "chuyện ấy" của bạn được thăng hoa.

Hải sản

{keywords}

Hàu từ lâu vốn đã được biết tới là loại hải sản kích thích tình dục nổi tiếng nhất. Cùng với các loại hải sản khác, chúng chứa lượng kẽm khổng lồ giúp tăng ham muốn cũng như sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.

Rau Arugula

{keywords}

Loại rau thuộc họ cải này được gọi là "phép thuật tình yêu" và được nhận biết có tác dụng tăng cường kích thích từ thế kỷ đầu tiên. Các khoáng chất vi lượng và chất chống oxy hóa có nhiều trong lá cây xanh đậm là cần thiết cho sức khỏe tình dục. Chúng ngăn chặn một số chất gây ô nhiễm môi trường, được cho là tác động tiêu cực đến ham muốn tình dục.

Sung

Loại quả thú vị này đã có lịch sử lâu dài trong việc tăng cường khả năng sinh sản và là loại cây có khả năng kích thích tình dục tuyệt vời. Bởi nó chứa đựng cả chất xơ hòa tan và không hòa tan, quan trọng với sức khỏe tim mạch.

{keywords}

Trái cây họ cam quýt

Bất cứ "thành viên" nào trong gia đình trái cây nhiệt đới này cũng siêu giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và axit folic, tất cả đều cần thiết cho sức khỏe sinh sản nam giới.

{keywords}

(Theo Em đẹp)